Nói là làm, Hương Giang đưa công an đến tận nhà "hỏi tội" anti-fans, tranh thủ PR show mới

Sau khi đăng "tối hậu thư" cảnh cáo anti-fans, Hương Giang đăng ảnh đến tận nhà giải quyết vụ việc bôi nhọ danh dự này.

Hoa hậu Hương Giang mới đây liên tiếp đăng đàn tố bị anti-fans chèn ép, cắt ghép ảnh ảnh hưởng đến danh dự của mình. Nàng Hậu khẳng định có một bộ phận kẻ ghét bỏ mình chỉ đợi cơ hội để vùi dập cô, nên đã lập nhóm "Anti nữ hoàng đạo lý" thu hút hơn 100.000 thành viên. 

Không chỉ dọa kiện, Hương Giang chính thức đăng ảnh mời công an đến tận nhà thành viên trong group anti này để "3 mặt một lời" với nhau. Cô viết trên trang cá nhân luôn tôn trọng ý kiến của khán giả, nên sẽ không xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình để bày tỏ quan điểm cá nhân nữa. Nàng Hậu cũng chú ý hơn về phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình. 

Với Hương Giang, anti-fans không phải khán giả trung lập muốn góp ý thiện chí cho nghệ sĩ mà lập ra nhằm mục đích hạ bệ cô. Điều trùng hợp hơn, Hương Giang còn chuẩn bị sẵn một show về anti-fans của mình mang tên  "Sao kết bạn cùng anti-fans" để giúp khán giả hiểu hơn về cuộc sống áp lực của nghệ sĩ. Không biết show này Hương Giang đã thực hiện từ bao giờ mà nhanh chóng lên sóng đúng thời điểm như vậy?