Nối tiếp vợ Tiến Đạt, Hari Won liên tục lấy tay che bụng vì mang bầu?

Phải chăng Hari Won đang mang bầu rồi?

Tại một sự kiện gần đây, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won gây chú ý trước giới truyền thông. Đây là dự án mới của vợ chồng này tại Hà Nội sau khi trở về từ chuyến lưu diễn Châu Âu.

Trấn Thành cùng Hari Won tham gia tại sự kiện ở Hà Nội.

Trong sự kiện này, vợ chồng Trấn Thành đã cùng nhau chụp chung và chia sẻ trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, có thể thấy rõ vòng 2 của Hari Won có vẻ to béo hơn so với thời gian trước đây. Cô chụp ảnh lấy tay che phần bụng không được thon gọn đó lại. Và khi đứng thẳng, bụng của Hari Won tròn tròn, to ra như bụng người đang mang thai. Trước bức ảnh này, nhiều người cho rằng Hari Won đang mang bầu và gửi nhiều lời chúc đến với gia đình cô.

Chiếc bụng của Hari Won có vẻ to ra nhỉ?

Dân mạng mong cả hai...đẻ gấp

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hot nhất nhì của showbiz Việt. Cả hai cùng tổ chức đám cưới vào tháng 12 năm 2016 và nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm từ phía fan hâm mộ. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau đi chơi, du lịch và không ngại trao cho nhau những hành động lãng mạn nơi đông người. Thời gian gần đây, Hari Won liên tục vướng vào những nghi vấn mang bầu. Và liệu rằng, sau bức ảnh lộ bụng kia, lời đồn này có phải là sự thật?

Tin liên quan: Clip Nhã Phương ân cần đút đồ ăn cho Trường Giang bất ngờ hot trở lại?