Đúng là chỉ có Ngọc Trinh: Ở tuổi 30, bao năm rồi vẫn nuột nà, xịn, mịn như ngày nào

Hóa ra đây là bí quyết để chẳng ai có thể thay thế "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

 

Vốn được mệnh danh "Nữ hoàng nội y", điểm mạnh của Ngọc Trinh chính là thân hình đồng hồ cát với vòng eo  56cm và làn da trắng sứ mịn màng. Suốt chục năm qua, gần như không ai có thể thay thế được vị trí của Ngọc Trinh ở lĩnh vực này. Cho đến nay, người đẹp đã bước qua tuổi 30, nhưng nhan sắc, vóc dáng của người đẹp không hề suy giảm, thậm chí còn ngày càng quyến rũ hơn khiến ai nhìn cũng mê mẩn. Một trong những bí quyết của người đẹp chính là cách chọn trang phục lên phố. 

Đầu tiên, trang phục mà Ngọc Trinh lựa chọn cũng giống như các người đẹp khác để khoe vòng eo thon gọn, săn chắc - chính là những chiếc áo croptop.

 

Thậm chí, người đẹp còn chọn cả những chiếc áo bra thun.

Điểm nhấn của Ngọc Trinh chính là những chiếc quần ngố bó sát tôn lên từng đường cong cơ thể, làm hiệu ứng thon dài, nuột nà thêm gấp bội.

Nếu mặc váy, người đẹp cũng chọn những chiếc đầm chỉ dài chạm mông thế này.

Đương nhiên để có thể diện những thiết kế táo bạo thế này, gà cưng của Vũ Khắc Tiệp cũng phải sở hữu đôi chân thon thả, dài miên man.

Không chỉ hướng đến sự gợi cảm, quyến rũ, đôi lúc Ngọc Trinh cũng cho mình một phong cách năng động, khỏe khoắn với quần short

 

Trước thềm MU 2019, Hoàng Thùy trình diễn catwalk với phong cách Victoria-s Secret?