NÓNG: Krystal chính thức rời SM, đóng lại kỷ nguyên của f(x) sau 11 năm, liệu có về cùng nhà với chị gái Jessica?

Cuối cùng Krystal đã rời khỏi SM Entertainment sau 11 năm gắn bó.

Vào sáng nay (12/10), truyền thông Hàn Quốc đưa tin Krystalf(x) đã chính thức rời khỏi SM Entertainment sau 11 năm gắn bó. Bến đỗ mới của nữ idol sẽ là H& Entertainment - 1 công ty chuyên quản lý diễn viên, là mái nhà chung của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Jung Ryeo Won, Son Dam Bi, Kwak Dong Yeon...

Hong Min Ki - giám đốc H& Entertainment cho biết Krystal sẽ hoạt động với tên thật Jung Soojung. Công ty cũng hứa sẽ dốc lòng giúp đỡ cô tiếp tục phát triển cả 2 mảng diễn xuất và ca hát.

NÓNG: Krystal chính thức rời SM, đóng lại kỷ nguyên của f(x) sau 11 năm, liệu có về cùng nhà với chị gái Jessica? - Ảnh 2.
NÓNG: Krystal chính thức rời SM, đóng lại kỷ nguyên của f(x) sau 11 năm, liệu có về cùng nhà với chị gái Jessica? - Ảnh 3.

Loạt ảnh profile của Krystal tại "mái nhà mới" H& Entertainment

Vào tháng 8 vừa qua, hợp đồng của Krystal với SM Entertaiment đã hết hạn sau 11 năm. Lúc này, rộ lên tin nữ idol muốn "dứt áo ra đi", tuy nhiên SM khẳng định cả 2 đang trong quá trình thảo luận gia hạn hợp đồng. Như vậy, với việc Krystal rời khỏi công ty, không còn thành viên f(x) nào còn ở lại dưới trướng SM Entertainment, tương lai nhóm cũng trở nên mơ hồ. Nhiều người dự đoán Krystal sẽ về chung công ty với chị gái Jessica, nhưng cuối cùng cô đã chọn đầu quân cho 1 công ty chuyên quản lý diễn viên.

NÓNG: Krystal chính thức rời SM, đóng lại kỷ nguyên của f(x) sau 11 năm, liệu có về cùng nhà với chị gái Jessica? - Ảnh 4.

Không còn thành viên f(x) nào gắn bó với SM Entertainment

NÓNG: Krystal chính thức rời SM, đóng lại kỷ nguyên của f(x) sau 11 năm, liệu có về cùng nhà với chị gái Jessica? - Ảnh 5.

Nhiều người dự đoán Krystal sẽ về chung nhà với chị gái Jessica, nhưng cuối cùng cô chọn đầu quân cho 1 công ty chuyên quản lý diễn viên

Nguồn: SBS funE