Nong Poy khoe mặt mộc khẳng định nhan sắc sau bao năm đăng quang, Hương Giang bị cư dân mạng gọi tên

Hương Giang vẫn được khen ngợi về nhan sắc dù để mặt mộc hay trang điểm, nhưng khi so với Nong Poy thì không "thấm thía".

Nhắc đến nhan sắc chuyển giới Thái Lan, không ai không biết đến Nong Poy. Mới đây, người đẹp đăng tải hình ảnh mặt mộc tươi tắn, rạng rỡ, tự tin, xinh đẹp không tì vết ở tuổi 35. Đây là minh chứng rõ ràng cho việc tường thành nhan sắc Nong Poy chưa bao giờ khiến ta thất vọng. 

Đa số cho rằng người đẹp 8X mặn mà theo thời gian, xứng danh "đệ nhất mỹ nhân chuyển giới", chưa đàn em nào có thể vượt qua, kể cả Hương Giang. Dù dành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2017, Hương Giang ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Ngay cả khi để mặt mộc thì cô vẫn dễ dàng nhận được lời khen từ khán giả nhưng quả thật so với Nong Poy thì không đáng kể. Khi không trang điểm, phần mắt của Hương Giang lộ rõ nét thâm quầng, hốc mắt sâu nhìn khá mệt mỏi, thiếu sức sống. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Trước đó, Nong Poy được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2004, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2004. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đẹp nhất trong lịch sử, mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Châu Á, hay đệ nhất mỹ nhân chuyển giới...là những cụm từ truyền thông dùng để tung hô nhan sắc của người đẹp. 

Hương Giang là một trong số ít những mỹ nhân chuyển giới được đặt lên bàn cân so sánh với Nong Poy. Nếu Hương Giang mang vẻ đẹp sắc sảo mặn mà thì Nong Poy toát lên vẻ nhẹ nhàng, mỹ miều.