Nữ ca sĩ bị cầu thủ nổi tiếng "cắm sừng" khi bố ruột gặp tai nạn

Câu chuyện đáng tiếc của nữ ca sĩ đình đám này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ loạt tình tiết mới gây phẫn nộ.

Câu chuyện tình tan vỡ của Shakira và cầu thủ bóng đá Gerard Piqué chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi nhiều tình tiết được hé lộ. Mới đây khi trả lời tờ People Tây Ban Nha, Shakira cuối cùng đã lên tiếng về vụ việc này và còn hé lộ chi tiết gây sốc. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô phát hiện ra chuyện Gerard Piqué "cắm sừng" cô ngay khi bố ruột của cô - ông William Mebarak Chadid nhập viện vì tai nạn ngã nghiêm trọng.

Chủ nhân bản hit Hips Don't Lie còn tố mẹ của cô là "đồng phạm" của bạn trai cũ trong vụ ngoại tình này, trong khi đó bố ruột luôn đứng về phe của cô và động viên cô khi sự việc vỡ lở. "Khi dự lễ ban thánh thể đầu tiên ở Milan, bố tôi bị thương nặng vì gặp tai nạn. Và tất cả mọi chuyện đều xảy ra cùng lúc. Gia đình tôi tan tành. Tôi phát hiện mình bị phản bội khi bố ruột tôi còn đang trong phòng cấp cứu".

Nữ ca sĩ bị cầu thủ nổi tiếng cắm sừng khi bố ruột gặp tai nạn - Ảnh 1.

Nghĩ lại, Shakira cho rằng bản thân vốn không thể vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này: "Người đàn ông tôi yêu thương nhất cuộc đời này, bố của tôi, đã không thể ở bên cạnh tôi trong lúc tôi cần ông ấy nhất. Tôi không thể nói chuyện với ông, hay tâm sự với bạn thân nhất của tôi để xin lời khuyên dù bản thân thật sự rất cần". May mắn thay, bố của nữ ca sĩ đã có thể hồi phục sau thời gian phục hồi đầy khó khăn.

Được biết, bố của Shakira đã phải trải qua 1 lần dương tính với COVID-19, 2 lần gặp tai nạn, 1 lần bị bệnh viêm phổi và 5 ca phẫu thuật chỉ trong vòng 6 tháng và ở tuổi 91. Nữ ca sĩ quyền lực không khỏi khâm phục trước nghị lực sống của cha ruột.

Thông tin này hiện đang khiến công chúng vô cùng phẫn nộ, đặc biệt hướng mũi dùi về phía nam cầu thủ Gerard Piqué vì nhẫn tâm "cắm sừng" Shakira khi nữ ca sĩ này rơi vào tình huống khó khăn, đau khổ nhất.

Nữ ca sĩ bị cầu thủ nổi tiếng cắm sừng khi bố ruột gặp tai nạn - Ảnh 2.

Sau cuộc chia tay ồn ào với trung vệ Pique, Shakira đã đưa 2 nhóc tì Milan và Sasha sang Mỹ để định cư. Và dù Shakira nắm giữ quyền nuôi con, Pique vẫn được phép đến thăm 2 thiên thần nhỏ với điều kiện không được đưa bạn gái Clara Chia đi cùng. Đáng nói, dù sở hữu tài sản khủng, Piqué vẫn ngửa tay xin tiền Shakira để bay qua Mỹ thăm con. 

Trong khi đó, người bạn gái của nam cầu thủ này lại luôn bày tỏ cảm xúc bất mãn với Shakira và chia sẻ rằng cô phải đi điều trị tâm lý vì áp lực. Dù liên tục tỏ ra là phe đáng thương, cặp đôi này lại bị công chúng chỉ trích thậm tệ vì ngoại tình sau lưng Shakira.

Nữ ca sĩ bị cầu thủ nổi tiếng cắm sừng khi bố ruột gặp tai nạn - Ảnh 3.

Piqué gặp Shakira lần đầu vào hè năm 2010 khi cả hai cùng quay chung MV cho bản hit Waka Waka - ca khúc chủ đề của kỳ World Cup ở Nam Phi. Tháng 3/2011, Shakira xác nhận đang yêu Pique. Cặp đôi sau đó có với nhau 2 thiên thần nhỏ đáng yêu là Milan và Sasha. Tuy theo đuổi Shakira lớn hơn tận 10 tuổi sau lần gặp gỡ đầu tiên ở hậu trường quay MV năm đó, Piqué vẫn "cắm sừng" cô để hẹn hò với cô bạn gái kém 13 tuổi Clara Chia.

Nguồn: People