Nữ chính tập cuối "Người ấy là ai": Chưa từng rung động, từng từ chối tình đơn phương 7 năm vì ... lúc học sẽ không yêu

Chưa từng có mối tình nào chính thức, Mai Tường Vân quyết một lần mở lòng tại "Người ấy là ai". 

Sau khi "làm loạn" tại Siêu Trí Tuệ Việt Nam 2019 với trí nhớ siêu phàm của mình, Mai Tường Vân tiếp tục là "ẩn số" tại Người ấy là ai mùa 3 tập cuối. 


Mai Tường Vân trong Siêu Trí Tuệ Việt Nam 2019. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bị "bóc mẽ" giá trị thật của sợi dây chuyền mua tặng bạn gái, chàng trai được dân mạng gỡ rối "anh chiều em quá sợ em hư"

Đồng hành cùng Mai Tường Vân trên ghế cố vấn để đưa ra những lời khuyên thiết thực gồm có Vũ Cát Tường, Thuận Nguyễn, Phương Mai và tất nhiên không thể thiếu Hương Giang.

Người Ấy Là Ai: Nữ chính Mai Tường Vân. 

Xuất hiện với diện mạo là một cô gái xinh đẹp, tài năng nhưng mấy ai biết Tường Vân chưa từng trải qua mối tình chính thức nào. Cô chia sẻ bản thân chỉ cảm nắng một người theo kiểu thần tượng chứ chưa hề rung động với bất kỳ ai. Cuối cùng, nữ chính chọn cách: "Một mình vẫn ổn".

Đặc biệt, khi MC Trấn Thành hỏi thêm về chuyện tình cảm, Tường Vân không ngại chia sẻ có người yêu đơn phương cô đến 6, 7 năm nhưng cô vẫn không chấp nhận vì nguyên tắc: "Trong lúc học sẽ không yêu đương". Cô không muốn người đó lãng phí thời gian với mình và nên tìm 1 người thích hợp hơn.

Cũng theo như chia sẻ trong clip giới thiệu, Mai Tường Vân từng gặp nhiều biến cố gia đình đau buồn cũng như có nhiều sóng gió trong cuộc sống. Cô nàng nhận ra muốn vượt qua nỗi buồn thì bản thân phải đối diện chứ không được tránh né nó.


(Ảnh: Chụp màn hình)

Mai Tường Vân sinh năm 1991 tại Thanh Hóa, cô tốt nghiệp trường Đại học Mở Hà Nội, đang sinh sống và làm việc tại Philippines. Trước đó, năm 2016 cô đã tham gia giải Vô địch trí nhớ thế giới lần thứ 25 và là cô gái Việt Nam duy nhất ở cuộc thi. 

Vừa "đá đểu" Nhật Lê, bạn gái Quang Hải quay sang "chọc tức" antifan khi đáp trả: Tui thích thì block, tức không?