Nụ cười hết cỡ của Hải Tú: Người khen "tỏa sáng" bảo sao Sơn Tùng không mê, kẻ chê nhiều răng

Nụ cười tít mắt của Hải Tú được nhiều người nhận xét là toát lên vẻ trong sáng, dễ lấy được cảm tình.

Nhan sắc thuần khiết là một trong những "vũ khí lợi hại" giúp Hải Tú chiếm được tình cảm của người hâm mộ kể từ khi ra mắt với danh nghĩa là "nàng thơ" của Sơn Tùng. Đặc biệt, nụ cười tươi hết cỡ của cô nàng nhận được nhiều bình phẩm. Nhất là khi lên ảnh, nụ cười của Hải Tú có được sự thu hút kì lạ, hỏi sao Sơn Tùng tìm mọi cách để "nàng thơ" về bên mình.

Nụ cười tỏa nắng của Hải Tú

Mỗi lần xuất hiện bên cạnh Sơn Tùng, người hâm mộ lại nhìn ngắm Hải Tú cười "tít cả mắt" u mê quên lối về. Dù gia nhập công ty chưa lâu, nhưng Hải Tú lại luôn được đặc cách song hành cùng Sơn Tùng từ trong MV ra ngoài đời thực.

Trong MV, mỗi phân đoạn vui đùa của cả hai, Hải Tú đều làm tròn vai của một "người yêu lý tưởng". Có thể nói cô nàng là diễn viên đóng cặp với Sơn Tùng thể hiện trọn vẹn cảm xúc hạnh phúc nhất. Người xem khó lòng đoán được đâu là thật, đâu là diễn bởi nét mặt mà Hải Tú thể hiện không hề có nét "giả trân", hệt như họ là một cặp đôi đã quen biết từ lâu.




Sau hậu trường, Hải Tú cũng không ngần ngại khoe nụ cười duyên dáng. Trong mỗi khoảnh khắc đứng sau Sơn Tùng, khán giả đều thấy Hải Tú cười tươi hết cỡ và sảng khoái hết cỡ. So với lúc làm "mặt lạnh" tại các sự kiện vắng bóng "chủ tịch", thì rõ ràng Hải Tú cười trông thân thiện và đáng yêu hơn nhiều. 




Hải Tú thể hiện niềm hạnh phúc khó giấu giếm khi ở bên Sơn Tùng

Người đẹp quả không hổ danh người được "chủ tịch" cưng nhất bởi khí chất lúc kiêu kỳ, lúc hóa trẻ con nũng nịu. Kể cả khi không son phấn, nụ cười của nàng cũng vẫn rạng rỡ.



Nụ cười làm nên thương hiệu của Hải Tú


Khi không son phấn thì nụ cười vẫn khiến thần thái của cô thêm rạng rỡ

Tuy được nhiều người khen ngợi nụ cười tươi, nhưng cũng có không ít lời chê bai. Có ý kiến cho rằng do khuôn miệng của Hải Tú khá nhỏ, mà răng của cô thuộc kiểu răng hạt ngô khá vuông dài và to, nên khi cười hết cỡ nhiều lúc thấy hơi "sợ" vì toàn răng là răng. Khi Hải Tú cười mỉm hay chỉ cười nhẹ thì nhan sắc của cô nàng đúng chuẩn "nàng thơ".