Nữ đại gia Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan

Nam diễn viên kém bạn gái 7 tuổi và có một con gái chung nhưng mới đây cả hai vướng tin đồn đã đường ai nấy đi.

Nữ doanh nhân Phượng Chanel mới đây đã xác nhận với báo Pháp luật và bạn đọc việc chia tay tài tử Quách Ngọc Ngoan sau hơn 6 năm gắn bó bên nhau. 

Trước đó hồi tháng 7/2020, nam diễn viên vừa lên tiếng thông báo đã đón thành viên mới là 1 bé gái. Tin đồn cả hai chia tay nổ ra khiến người hâm mộ tiếc nuối cho một mối tình đẹp. Tuy nhiên khi ấy cả hai đều giữ im lặng.

Nữ đại gia Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan - 1

Cho chính thức xác nhận đã chia tay, nữ đại gia Phượng Chanel cũng đính chính thông tin đã đăng ký kết hôn với tài tử nổi tiếng. Cô cho biết đã chia tay được một thời gian, hiện tại duy trì quan hệ bạn bè. Hai người chưa từng đăng ký kết hôn như mọi người đồn thổi, chính vì vậy chỉ có thể là chia tay chứ không phải ly hôn.

Nữ đại gia Phượng Chanel chia tay Quách Ngọc Ngoan - 2

Cả hai từng là cặp đôi đẹp trong mắt người hâm mộ khi vượt qua khoảng cách tuổi tác

Phượng Chanel cho biết việc hẹn hò hay chia tay đều bình thường ở cuộc sống hiện nay, điều quan trọng là việc đón nhận nó theo cách tích cực nhất. Nữ doanh nhân vẫn luôn trân trọng khoảng thời gian 6 năm hai người bên nhau và hy vọng mọi người bên ngoài không "đào bới" câu chuyện tình cảm cá nhân này vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng tới người trong cuộc lẫn gia đình, bạn bè và công việc phía sau. 

Hình ảnh cặp đôi khi đi du lịch cùng nhau

Hơn bạn trai 7 tuổi, Phượng Chanel luôn thể hiện sự chu đáo trong mối quan hệ tình cảm. Cô thường sánh đôi cùng Quách Ngọc Ngoan trong các sự kiện. Hai người thường đi du lịch với nhau. Cả hai dành cho nhau những khoảng thời gian riêng, tôn trọng sở thích riêng của mỗi người. Mối tình của cả hai từng phải chịu những lời thị phi vì khoảng cách tuổi tác chênh lệch và sau khi Quách Ngọc Ngoan ly hôn nữ diễn viên Lê Phương, nhưng bằng tình cảm, cả hai đã vượt qua để chứng minh tình yêu khi bên nhau và có với nhau một con gái chung. Thời gian gần đây, tuy không hay xuất hiện bên cạnh nhau trong những sự kiện nhưng Phượng Chanel vẫn dành tình cảm trân trọng tới ba của con gái mình. Tháng 7 năm ngoái, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ trước truyền thông việc anh và bạn gái có con gái đầu lòng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ tiếc nuối khi cặp đôi tan vỡ.