Hoà Minzy đăng ảnh vừa làm việc vừa cho con bú lên MXH, mẹ thì quỳ còn con trai phải nhón chân thấy thương thế này?

Hoà Minzy gây bão MXH khi đăng ảnh vạch áo cho con bú tối ngày 10/4.

Tối ngày 10/4, Hoà Minzy "gây bão" khi công khai hình ảnh vạch áo cho con bú khi vẫn đang bận váy vóc giống như vừa đi làm về. Sau Lan Phương, Oanh Yến, Hoà Minzy chính là mỹ nhân Việt không ngại ngần tung khoảnh khắc này lên MXH.

Ngay lập tức, khung hình chuẩn mẹ bỉm của Hoà Minzy khiến netizen đổ dồn sự quan tâm. Vốn dĩ Hoà Minzy quyết định khoe hình ảnh nhạy cảm này lên là bởi cô muốn phản bác một số khán giả từng khẳng định: "Mấy nghệ sĩ giữ dáng làm gì cho con bú". Tiện đây, Hoà Minzy tiết lộ mình là bà mẹ truyền thống, cho con bú trực tiếp sữa mẹ.

"Có ai mà thấy quen quen không ạ? Đây là mẹ của Bo khi đang đọc bình luận: 'Mấy nghệ sĩ giữ dáng làm gì cho con bú. Điển hình bà mẹ truyền thống cho con bú trực tiếp, đi đâu cũng vạch ra đây ạ", Hoà Minzy viết.

Hoà Minzy đăng ảnh vừa làm việc vừa cho con bú lên MXH, mẹ thì quỳ còn con trai phải nhón chân thấy thương thế này? - Ảnh 2.

Hoà Minzy công khai ảnh vạch áo cho con bú lên MXH

Hoà Minzy đăng ảnh vừa làm việc vừa cho con bú lên MXH, mẹ thì quỳ còn con trai phải nhón chân thấy thương thế này? - Ảnh 3.

Bé Bo nhón chân để được bú mẹ thế này đây

Đặc biệt, để tránh bị thắc mắc về chuyện tại sao không bế con bú hẳn hoi mà để bé phải nhón chân, Hoà Minzy giải thích luôn dưới phần bình luận: "Có ai hiểu cảnh ngộ chưa kịp ngồi xuống vạch ra hẳn hoi không ạ?".

Khoảnh khắc cực dễ thương của 2 mẹ con Hoà Minzy chạm đến trái tim của nhiều khán giả, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa. 

Hoà Minzy đăng ảnh vừa làm việc vừa cho con bú lên MXH, mẹ thì quỳ còn con trai phải nhón chân thấy thương thế này? - Ảnh 4.

Lời giải thích của Hoà Minzy khi bé Bo phải nhón chân mới được bú mẹ. Thì ra là Bo thèm sữa quá rồi không chờ được mẹ Hoà ngồi xuống hẳn hoi đây mà!

Hoà Minzy đăng ảnh vừa làm việc vừa cho con bú lên MXH, mẹ thì quỳ còn con trai phải nhón chân thấy thương thế này? - Ảnh 5.

Hoà Minzy cho biết mình là bà mẹ truyền thông, cho con bú trực tiếp bằng sữa mẹ chứ không sợ hư dáng như 1 số người nhận định

Ảnh: Facebook nhân vật