Nữ diễn viên Thần Ẩn bỗng hé lộ tính cách thật của Triệu Lộ Tư, liệu có tồi tệ như lời đồn?

Bên cạnh vai diễn, tính cách thật của Triệu Lộ Tư cũng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Thời gian qua, hình tượng và danh tiếng của Triệu Lộ Tư bị ảnh hưởng nặng nề sau khi vướng ồn ào mắc bệnh ngôi sao trầm trọng. Cô bị tố xem thường nhân viên hậu đài, mắng chửi bạn diễn và đối xử với trợ lý thân cận của mình như người hầu. Điều này khiến Triệu Lộ Tư bị chỉ trích là "kẻ 2 mặt". Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1998 vốn được khán giả yêu mến nhờ tính cách thân thiện, ôn hòa và dễ thương.

Mới đây, nữ diễn viên Từ Lan Địch gây chú ý với bài viết hé lộ tính cách của Triệu Lộ Tư ở hậu trường showbiz. Từ Lan Địch là diễn viên đóng thế cho người đẹp 25 tuổi trong bộ phim cổ trang Thần Ẩn. Theo Từ Lan Địch, Triệu Lộ Tư là 1 người chuyên nghiệp, chỉn chu trong công việc diễn xuất. Khi hợp tác với người đẹp Tinh Hán Xán Lạn, Từ Lan Địch rất ấn tượng với sự chân thành, luôn quan tâm đến mọi người của Triệu Lộ Tư.

Nữ diễn viên Thần Ẩn bỗng hé lộ tính cách thật của Triệu Lộ Tư, liệu có tồi tệ như lời đồn? - Ảnh 2.

Từ Lan Địch (phải) dành nhiều lời "có cánh" cho Triệu Lộ Tư

"Cô ấy lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, làm việc với Triệu Lộ Tư rất vui. Triệu Lộ Tư nổi tiếng nhưng tôi không thấy khoảng cách giữa cô ấy với mọi người, đặc biệt là với nhóm diễn viên quần chúng và thế thân như tôi. Chỉ những ai từng làm việc với Triệu Lộ Tư mới có thể cảm nhận được sự tích cực, tốt bụng và tử tế của cô ấy", Từ Lan Địch chia sẻ cảm nhận về Triệu Lộ Tư.

Qua chia sẻ của Từ Lan Địch, người hâm mộ có thể hiểu thêm về tính cách thật ngoài đời của Triệu Lộ Tư. Bài viết của nữ diễn viên đóng thế nói trên hiện vào top 10 từ khóa tìm kiếm hot trên mạng xã hội Weibo.

Nữ diễn viên Thần Ẩn bỗng hé lộ tính cách thật của Triệu Lộ Tư, liệu có tồi tệ như lời đồn? - Ảnh 3.

Triệu Lộ Tư hiện là nữ diễn viên nổi bật nhất màn ảnh Trung Quốc hiện tại

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, từng được mệnh danh là "công chúa xuyên không". Sau loạt phim gây tiếng vang như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn hay Vụng Trộm Không Thể Giấu, sao trẻ này hiện là một trong những diễn viên 9X được săn đón nhất Trung Quốc.

Nổi tiếng muộn nhưng có thành tích nghệ thuật khởi sắc nhanh, Triệu Lộ Tư được đánh giá là đối thủ cạnh tranh "nặng ký" của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cuối năm 2022, Sina bình chọn Triệu Lộ Tư vào top nghệ sĩ trẻ tiềm năng, có thể thống trị showbiz Trung Quốc trong tương lai.

Nữ diễn viên Thần Ẩn bỗng hé lộ tính cách thật của Triệu Lộ Tư, liệu có tồi tệ như lời đồn? - Ảnh 4.

Triệu Lộ Tư đang có thành tích phim ảnh vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba

Nguồn: Sina, Sohu