Nữ DJ hot nhất Hà Nội bị cách ly 14 ngày khi di chuyển trên chuyến bay VN54

DJ Tít đã cách ly tại nhà được 9 ngày sau đi lưu diễn ở nước ngoài về nước.

Sáng 9.3, DJ Tít di chuyển từ London (Anh) về Hà Nội trên chuyến bay VN54. Sau đó, nữ DJ được cơ quan chức năng yêu cầu cách ly tại nhà, theo dõi sức khỏe vì di chuyển cùng chuyến bay có nữ tiếp viên hàng không dương tính với Covid-19.

DJ Tít bị cách ly tại nhà 14 ngày

Theo DJ Tít, trước khi đi lưu diễn, cô đã gửi con trai cho người thân chăm sóc. Vì vậy, việc cô về nước và cách ly tại nhà không gặp nhiều trở ngại. Đến nay, nữ DJ hot nhất Hà thành đã cách ly tại nhà được 9 ngày.

“Tôi không sợ cách ly. Tôi chỉ nhớ con trai da diết như muốn điên lên. Tôi không dám Facetime gặp con vì sợ con đòi về. Nhưng dù sao cũng không nên chủ quan mọi người ạ. Đây cũng là một trải nghiệm hay, giúp ta sống chậm lại và cảm thấy yêu thương và lo cho sức khỏe của bản thân nhiều hơn”, DJ Tít tâm sự.

Nữ DJ hot nhất Hà Nội bị cách ly 14 ngày khi di chuyển trên chuyến bay VN54 - 2

DJ Tít bên con trai

Ngoài DJ, Tít còn kinh doanh cửa hàng thời trang ở Hà Nội. Việc cách ly tại nhà khiến công việc của cô bị đảo lộn. Song nữ DJ khẳng định bản thân hoàn toàn ủng hộ việc cách ly của cơ quan chức năng đối với các cá nhân di chuyển, tiếp xúc những vùng có dịch để tránh lây lan cho cộng đồng. “Tuân thủ, chấp hành các quy định của nhà nước lúc này là điều cần thiết nhất. Sức khỏe là quan trọng nhất”, DJ Tít bày tỏ.

DJ Tít (tên thật Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994) là một trong những nữ DJ nổi tiếng và nóng bỏng nhất tại Hà Nội. Ít ai biết được, cô gái này mồ côi mẹ từ năm lên 10 tuổi, sống cùng ông bà ngoại từ nhỏ. Năm 14 tuổi, Tít theo dì xuống Hà Nội học làm tóc. Sau đó làm quen với nghề DJ từ một người chị.