Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ

Nhan sắc gợi cảm của hot girl Ukraine khiến Trung Ruồi mê mẩn trong “Chuyện tình anh thanh niên”.

Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ - 1

Mới đây, diễn viên Trung Ruồi tung MV nhạc chế "Chuyện tình anh thanh niên" và nhanh chóng đạt gần 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày, lọt top thịnh hành của YouTube.

Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ - 2

Trong MV của Trung Ruồi, ngoài hot girl Tik Tok Lê Bống thì sự xuất hiện của một người đẹp sở hữu vẻ đẹp lai khiến công chúng chú ý.

Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ - 3

Fan yêu nhạc nhanh chóng nhận ra DJ Alexandra Rud chính là nhân vật nữ trong video khiến Trung Ruồi thay đổi cả bản thân và theo đuổi một cách chân thành.

Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ - 4

Alexandra Rud (sinh năm 1993) tốt nghiệp Đại học Quốc gia Ukraine, chuyên ngành Logistics (dịch vụ cung cấp, vận chuyển hàng hóa). Thế nhưng công việc hiện tại cô theo đuổi lại chẳng có chút nào liên quan đến ngành học ấy. Được biết, công việc đầu tiên của cô ở Việt Nam là làm giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ em. Sau đó cô còn dạy piano, dạy vẽ và múa cho học sinh ở một số trường quốc tế.

Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ - 5

"Với tôi, công việc đó rất vui vì mình là người yêu trẻ con. Những bé ở Việt Nam mà mình dạy đều rất ngoan và dễ thương", cô bày tỏ. Cô còn có nhiều tài lẻ khác như hát, múa, vẽ tranh. Ngoài ra, Alexa có thể nói thành thạo 6 thứ tiếng.

Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ - 6

Người đẹp Ukraine sở hữu gương mặt xinh tựa thiên thần cùng thân hình chuẩn. Những hình ảnh về một cô nàng châu Âu xinh đẹp đang làm DJ ở Hà Nội nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. 

Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ - 7

Trước đó, Alexa từng chia sẻ về tình cảm đặc biệt với những văn hóa và con người Việt Nam: "Kỷ niệm mình nhớ nhất là lần đầu tiên được mặc áo dài do một người bạn tặng. Kể từ khi mặc nó, mình cảm thấy như bản thân đã thuộc về nơi đây". Điều làm Alexa cảm giác "mình thuộc về Việt Nam" rõ nhất chính là cô có thể ăn và rất thích ăn mắm tôm, trứng vịt lộn - những món người nước ngoài thường "ngại" thử.

Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ - 8

Ngoài ra, cô rất yêu mến cách người Việt Nam thể hiện tinh thần dân tộc khi cổ vũ bóng đá. Nữ DJ cảm thấy may mắn khi đã có những lần được biểu diễn ở sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng) với khoảng 50.000 khán giả cổ vũ cho đội U23 Việt Nam. 

Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ - 9

Nói về dự định tương lai, Alexandra Rud mong muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp làm DJ của mình và gắn bó lâu dài ở Việt Nam. Cô chia sẻ dự định học thêm về sản xuất âm nhạc.

Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ - 10

Còn nhớ đầu tháng 1.2020, trên một số diễn đàn, mạng xã hội bất ngờ lan truyền rất nhiều hình ảnh chụp từ clip nhạy cảm cùng giới thiệu liên quan đời tư của nữ DJ Alexa.

Nữ DJ khiến Trung Ruồi mê mẩn: Xôn xao tin lộ clip nóng trong khách sạn, đời thực bất ngờ - 11

Thông tin bắt nguồn từ một tài khoản ảo trên Facebook phát tán bức ảnh cô gái trẻ với gương mặt lai Tây, không mặc quần áo mà chỉ quấn khăn tấm ngang người, ngồi trên giường khách sạn. Đi kèm với đó, người chia sẻ ghi chú một câu thoại cắt từ video nóng "đừng có quay".