Ba lô hàng hiệu chất chơi cũng khó có thể đọ được chiếc va li kiểu “chủ tịch” của cậu bạn này

Mỗi ngày đến trường lại có thêm những trận cười long trời lở đất. Nhưng phải xem clip cậu bạn xách va li này mới công nhận học trò thời nay thật sự lắm trò!

Gần cuối năm học rồi, chẳng còn mấy mà các bạn học sinh lại phải tạm chia tay thầy cô, bạn bè để nghỉ hè. Với những bạn học sinh cuối cấp thì còn buồn hơn nữa, sau rất nhiều khoảng thời gian gắn bó, cùng vui cùng buồn bên nhau thì các bạn sẽ phải chia xa để bước vào những môi trường mới, cuộc sống mới. Vậy nên bạn nào cũng muốn tranh thủ lữu giữ nhiều nhất những dấu ấn tuổi học trò, những khoảnh khắc vui vẻ, nghịch ngợm cùng lũ bạn.

Mỗi ngày tới trường gặp lũ bạn là lại có cơ hội để được cười nghiêng ngả. Chẳng cần bày trò gì quá phức tạp, một vài câu chuyện đơn giản cũng đủ làm cả lớp hôm ấy được phên náo loạn. Điển hình như clip của một bạn nam mới đây được chia sẻ trên diễn đàn học đường. Không rõ chiếc cặp của bạn bị hỏng hay sao mà không thể mang tới lớp, bạn nam này lại thay thế bằng thứ này.

Trông có ngầu không? (Ảnh chụp từ clip)

Nếu như bạn này, bạn kia dùng các loại cặp sách hàng hiệu gây sốt thì bạn nam này đã có màn chơi trội không cần động đến túi tiền vì khó mà mua được ở đâu. Hợp thời trang hay không thì chưa biết nhưng xét về độ độc đáo, chịu chơi thì bảo đảm không ai bằng. Một chiếc va li to thay cho chiếc cặp sách thường ngày quả là rất nổi bật, thậm chí với vóc dáng to béo của bạn còn khiến nhiều người ngỡ như một vị sếp nào đó.

Không phải phim hành động đâu, học sinh lớp "người ta" đấy! (Clip: Nguyễn Huyền/Trường Người Ta)

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều cảm thấy thích thú với hình ảnh bạn nam sinh này. Không ngại phải mang theo một chiếc vali to, nhìn khá “khủng bố”, chỉ cần đựng được đồ dùng học tập tới lớp, cậu bạn này rất khí chất đấy chứ!

Nhìn qua chiếc va li này có thể đoán là loại va li đựng các loại micro, dụng cụ kỹ thuật liên quan tới âm thanh, loa đài. Vì một lý do nào đó mà cậu bạn đã phải mượn của bố hoặc một người trong gia đình để tới lớp cho kịp giờ học chăng?

Nhưng những bình luận của dân mạng mới thật là sáng tạo: “Cầm dần cho quen sau này làm giám đốc đỡ bỡ ngỡ”; “Tưởng mấy ông tài phiệt...”; “Nghiêm túc phết”; “Đi học mà tưởng mafia cầm tiền đè người”; “Nhà nhìu cặp quá hok biết chọn cái nào, nên đem đỡ cái đó vậy”; “Đừng đùa người ta mang cặp như thế tương lai làm chủ tịch đó”.../.