Nữ DJ nóng bỏng cởi áo vì tuyển Đức giờ ra sao?

Nữ DJ chọn cách táo bạo để thể hiện tình yêu với đội tuyển Đức khiến người hâm mộ bất ngờ.

World Cup 2022 đang đến gần khiến fan bóng đá trên thế giới vô cùng phấn khích. Bên cạnh trận đấu, cầu thủ, những người đẹp từng dành tình yêu cho các đội tuyển cũng nhận được nhiều quan tâm. Còn nhớ DJ Oxy là một trong những fan cuồng nhiệt của "Cỗ xe tăng Đức". Để thể hiện tình yêu cho đội tuyển này, cô nàng sinh năm 1993 đã thực hiện bộ ảnh “hở nửa ngực” táo bạo cùng trái bóng.

Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, là một trong những nữ DJ tài năng và nóng bỏng. Người đẹp quê gốc An Giang bắt đầu vào nghề từ năm 16 tuổi và đạt được không ít thành công. Tháng 12/2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 "DJ hàng đầu thế giới". 9X cũng xếp thứ 3/10 nữ "DJ gợi cảm nhất châu Á" năm 2014. Năm 2016, DJ Oxy nhận giải Á khôi cuộc thi "Người đẹp Euro" qua ảnh. Cô còn được bình chọn là “DJ sexy nhất Việt Nam”.

Nữ DJ nóng bỏng cởi áo vì tuyển Đức giờ ra sao? - 2

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, cô nàng theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, nóng bỏng. Làm việc trong môi trường quán bar, cô từng tiết lộ luôn tiết chế cách ăn mặc để gợi cảm nhưng không phản cảm, hở hang quá đà. Oxy cũng thẳng thắn từ chối các show yêu cầu DJ ăn mặc hở hang để câu khách. Ngoài đời cô thường diện quần jeans, áo thun trẻ trung hoặc đầm nữ tính.

Nữ DJ nóng bỏng cởi áo vì tuyển Đức giờ ra sao? - 3

Hồi 2021, cô tham gia chương trình "Ghép đôi thần tốc" và được TikToker Tiêu Hoàng Minh tỏ tình ngay từ lần gặp đầu tiên nhưng cả hai có một số bất đồng quan điểm nên không có cái kết đẹp. Về phim ảnh, nữ DJ tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình như "Hậu duệ mặt trời", "Cuộc gọi định mệnh"...

Trên trang cá nhân, Oxy chia sẻ nhiều hình ảnh hậu trường công việc hay lịch trình đi diễn của mình. Khi có thời gian, cô tranh thủ đi từ thiện, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.