Nữ du học sinh Mỹ chê bai khu cách ly KTX lên tiếng xin lỗi: Em mới 15 tuổi, sợ ma nên em nói vậy

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng, nữ du học sinh Mỹ chê bai khu cách ly của Đại học Quốc gia TP. HCM đã lên tiếng xin lỗi, mong được cộng đồng mạng tha thứ.

Mạng xã hội đang xôn xao trước những dòng caption nhận xét về khu cách ly của Đại học Quốc gia TP.HCM của một nữ du học sinh đi học từ Mỹ về. Trên Facebook của mình, cô gái có tên NT đã đăng tải bức ảnh 2 nam sinh đang dọn dẹp phòng ký túc cùng dòng caption: "Nói không phải chứ ở đây kinh khủng khiếp thật sự. Không biết sống sao, không dám đụng bất cứ cái gì trong cái phòng này hết. Không như mấy cái review trên youtube đâu mọi người."

Đoạn story gây tranh cãi

Cô dâu hoãn gấp đám cưới vì gần nhà bố bệnh nhân 17, hàng xóm đến giải cứu 90 triệu tiền cỗ

Nhanh chóng đoạn story này được chụp lại, lan truyền khắp mạng xã hội, thu hút sự chỉ trích kịch liệt từ phía cộng đồng mạng. Trong khi hàng chục, hàng trăm sinh viên phải dọn đồ đi khỏi phòng ký túc để nhường chỗ cho những người từ vùng dịch về cách ly thì sự nhận xét vô duyên của cô gái khiến nhiều người bùng cháy sự tự ái và bức xúc.

Tại sao các sinh viên ở được, học tập tốt được thì những cô gái cành cao đi du học về lại chê ỏng chê eo. Chính vì những suy nghĩ đó nên dân mạng đã tổng tấn công nữ du học sinh Mỹ bằng những sự chỉ trích vô cùng sâu cay. 

 

Sau 1 đêm bị ném đá, cô gái đã "hiển linh" và rối rít xin lỗi cộng đồng mạng. N.T đã đăng lên hội nhóm của KTX Đại Học Quốc Gia tâm thư khá dài, giải thích về story của mình và mong được tha lỗi. Trong bài viết, N.T cho biết :" Em không hề có ý chê bai gì đâu ạ, em đã không nghe đúng thông tin, cụ thể mấy bạn đồn rằng hình như trường bị bỏ hoang lâu năm. 

Mà khi em tới thì chỗ ở thật sự không sạch, đồ đạc còn bừa và bám bụi rất nhiều như đã lâu không có người ở nên em nghĩ tòa nhà bị bỏ hoang." Cô nàng cũng giải thích thêm việc "không dám đụng vào cái gì trong phòng" là do sợ ma chứ không phải chê bai gì.

 
 
Cô gái inbox cho admin page để xin lỗi
Chân dung nữ du học sinh Mỹ đang bị nhiều người ném đá

Dù đăng lời xin lỗi nhưng dường như NT cũng không được dân mạng chấp nhận, cho rằng cô biện minh mình mới chỉ 15 tuổi, không biết việc các sinh viên phải nhường ký túc xá cho những người cách ly.

Sau lời xin lỗi, có nhiều ý kiến cho rằng nên tha thứ cho cô gái "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại" nhưng có người cho rằng lời xin lỗi này chỉ là lấp liếm, cần ném đá tích cực để cho chừa. Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý.

Du học sinh Mỹ đòi chuyển đến resort, chê khu cách ly KTX: "Kinh khủng khiếp, không muốn động vào cái gì hết"