Nữ MC hotgirl bị tố chửi khách lên tiếng bao biện, còn mượn cả đồng nghiệp nam vào bênh

Đăng đàn nói bị khách gài bẫy, nữ MC "500 nghìn chẳng là gì" đòi đến tận nhà giải quyết nhưng vẫn cố tình làm to chuyện.

Khắp các trang mạng xã hội nhiều ngày nay bị "ám ảnh" bởi sự việc nữ MC Hà phương của một kênh truyền hình mua sắm thanh lý váy bẩn cho khách còn phát ngôn "500 nghìn chẳng là gì. Thậm chí không bằng một bữa ăn sáng và cũng là số tiền nhỏ nhất cho mỗi lần mình đi làm từ thiện. Nhưng nếu N. nói chuyện đàng hoàng, lên tiếng xin lỗi trước những phát ngôn không đúng đắn thì mình sẽ trả lại tiền".

Câu chuyện chưa dừng lại khi hai bên tố qua tố lại nhau. Mới đây, nữ MC còn tung bằng chứng cho rằng vị khách tên N cố tình gài bẫy hãm hại cô, cô khẳng định chiếc váy mình bán thanh lý không bẩn như vậy.

Nữ MC khẳng định bị gài bẫy, chơi xấu

Nhiều người vào động viên Hà Phương.

Động thái mới đây của Hà Phương tiếp tục tạo ra luồng tranh cãi lớn. Ngoài những bình luận bày tỏ đứng về phía N và chỉ trích nữ MC "đã sai còn không biết đằng sửa", số khác lại ủng hộ, động viên cô. Đặc biệt, có một khách hàng nam từng mua quần áo thanh lý của Hà Phương cũng đã lên tiếng bảo vệ nữ MC.

Sau khi bị Hà Phương "tố ngược", vị khách tên N đã đăng đàn kể lại diễn biến vụ việc. Cô gái này cho biết nữ MC sẽ đã gọi điện và đòi đến tận nhà trả tiền lấy lại váy. Tuy nhiên, sau đó lại lật mặt, bắt N phải đăng bài xin lỗi và khẳng định chiếc váy là do N bôi bẩn lên. Không những vậy, N còn cho biết MC Hà Phương đã gọi điện cho người nhận váy giúp mình để làm phiền, nói lời lẽ không hay,.

Quá mệt mỏi trước khi MC Hà Phương cố tình kéo dài sự việc, nhân vật tên N cho biết cô không muốn tiếp tục tranh cãi với nữ MC kênh mua sắm và câu chuyện kết thúc ở đây.

Người mua váy tên N tố MC Hà Phương cố tình làm to sự việc và không muốn giải quyết

Trước đó, khởi đầu câu chuyện, nữ MC Hà Phương bị cô gái tên N tố thanh lý chiếc váy trắng đã qua sử dụng với giá 500 nghìn đồng. Tuy nhiên sau khi nhận về thì chiếc váy chẳng khác nào "cháo lòng", nhiều chỗ bị ố vàng, loang lổ. Nữ NC đã không giặt sạch trước khi bán cho cô. 

Cận cảnh chiếc váy bẩn nhem nhuốc giá 500 nghìn

Không những thế, MC Hà Phương còn lên mạng phản bác "500 chẳng bằng bữa ăn sáng" khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nữ MC xinh đẹp bị tố thanh lý váy như "giẻ lau" còn đăng đàn chửi khách là ai?