Nữ nghệ sĩ Việt nhận cát-xê 7 lượng vàng là ai?

Trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, ca sĩ đình đám này nhận được cát-xê cao nhưng cũng phải chi tiêu nhiều.
Chia sẻ

Là khách mời trong chương trình Giao lộ thời gian vào ngày 10/9 tới đây, nữ hoàng nhạc Jazz Tuyết Loan có những chia sẻ về một thời hoàng kim và cuộc sống hiện tại.

Nữ nghệ sĩ Việt nhận cát-xê 7 lượng vàng là ai? - 1
Nữ nghệ sĩ Việt nhận cát-xê 7 lượng vàng là ai? - 2

Chia sẻ về những ngày đầu đi hát, nghệ sĩ Tuyết Loan cho biết, bà đi hát từ lúc 14 tuổi và chọn nhạc jazz vì nhận thấy chất giọng không được dịu dàng, nhẹ nhàng nên thích hợp với nhạc nước ngoài hơn. Thêm vào đó, hát jazz “có được nhiều chỗ làm, kiếm được nhiều tiền để lo cho cuộc sống của mình và gia đình”, đặc biệt là gánh nặng cơm áo kể từ khi mẹ bà qua đời.

Theo tiết lộ của nghệ sĩ Tuyết Loan, ở thời kỳ đỉnh cao, bà đi hát được rất nhiều cát-xê, một tháng khoảng 7 lượng vàng (lúc đó, 1 lượng vàng chỉ có 17 nghìn đồng). Vậy nhưng, kiếm được nhiều mà cũng phải chi tiêu nhiều nên cũng không còn mấy.

Tuy nhiên theo bà, cho đến thời điểm này, để chọn jazz là thể loại âm nhạc theo đuổi và kiếm sống là không hề đơn giản vì đây là dòng nhạc kén người nghe, khán giả rất ít.

Clip: Phỏng vấn ngắn với nghệ sĩ Tuyết Loan trong hậu trường

Song hành cùng nghệ sĩ Tuyết Loan trong chương trình là giọng ca Uyên Linh. Đây là chương trình âm nhạc hiếm hoi Uyên Linh tham gia trong thời gian gần đây. Đây cũng là cơ hội để Uyên Linh bước ra khỏi vùng an toàn, khám phá những góc cạnh khác của âm nhạc vốn không phải là sở trường của cô khi hai giọng ca làm khách mời sẽ phải đổi hit (những ca khúc gắn liền tên tuổi) cho nhau.

Nữ nghệ sĩ Việt nhận cát-xê 7 lượng vàng là ai? - 3

Uyên Linh và nghệ sĩ Tuyết Loan

Cũng trong chương trình, Uyên Linh tâm sự cô hài lòng về cuộc sống hiện tại. Cô tự nhận bản thân hơi khó tính và sẽ rất vui mừng nếu có người yêu vừa là đại gia vừa điển trai. Tuy nhiên nếu phải lựa chọn, cô sẵn sàng bỏ mặc bạn trai mà đi chơi với bạn thân. Bởi theo Uyên Linh, “Sau gia đình thì những người bạn thân gắn bó trên 10 năm, đối với Uyên Linh là những người rất quan trọng”.

Clip: Uyên Linh thẳng thắn trả lời những câu hỏi vui

Tham gia chương trình, nghệ sĩ Tuyết Loan chia sẻ bản thân bà rất bối rối với thử thách lần này bởi từ trước đến nay, bà quen hát các ca khúc nước ngoài, thể loại blue jazz. Với yêu cầu hát nhạc trẻ, đặc biệt là ca khúc Uyên Linh đã biểu diễn thành công, với nghệ sĩ Tuyết Loan không phải là điều đơn giản. Bà chỉ mong được khán giả đón nhận dù có thể không được như kỳ vọng.