Nữ idol thế hệ mới sáng ra đã khoe mặt sưng vù không make up, dân tình tôn luôn thành "thánh mặt mộc", bỏ quên cả Suzy

Nữ thần thế hệ mới Shuhua (G)I-DLE đúng là có sức hút và nhan sắc khó có thể cưỡng lại được, kể cả khi để mặt mộc 100% cũng khiến dân tình náo loạn.

Sáng nay (26/8), mỹ nhân thế hệ mới của nhóm nhạc nữ (G)I-DLE đình đám nhà Cube - Shuhua - đã tung nhẹ 2 hình ảnh mặt mộc 100% và than thở vì mặt sưng vù. Tuy nhiên trái với lời tự chê và biểu cảm trợn mắt "tự dìm", nhan sắc mỹ miều, mơn mởn và đường nét khuôn mặt xinh xắn như búp bê của cô nàng lại nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Không cần phải bàn tán thêm, netizen đồng loạt tôn em út (G)I-DLE thành "thánh mặt mộc", thậm chí bỏ quên luôn cả Suzy - nữ thần Kpop từng được gọi là "nữ hoàng mặt mộc" trước đó. Phải công nhận rằng, đọ mặt mộc của 2 mỹ nhân 2 thế hệ này, có thể thấy rằng Shuhua có phần nhỉnh hơn nhiều vì làn da hồng hào trắng mịn cùng đường nét gọn gàng trên khuôn mặt. "Thánh mặt mộc đây rồi", "Mặt mộc còn đẹp hơn cả Suzy nữa, choáng quá", "Ôi trời ơi làn da kia, đúng là 'phạm quy' mà!"... là những bình luận xuýt xoa của netizen dành cho Shuhua.

Nữ idol thế hệ mới sáng ra đã khoe mặt sưng vù không make up, dân tình tôn luôn thành thánh mặt mộc, bỏ quên cả Suzy - Ảnh 2.

Shuhua vừa "ló mặt" trên Instagram đã ngay lập tức khiến netizen dậy sóng vì mặt mộc hoàn hảo. Cô nàng chỉ đánh son bóng nhè nhẹ, thậm chí còn tự trợn mắt "dìm" nhan sắc nhưng vẫn xinh như búp bê

Nữ idol thế hệ mới sáng ra đã khoe mặt sưng vù không make up, dân tình tôn luôn thành thánh mặt mộc, bỏ quên cả Suzy - Ảnh 3.

Làn da siêu mịn và đường nét xinh xắn của em út (G)I-DLE thật sự đã khiến dân tình mê mẩn

Trước đây, nữ idol cũng đã không ít lần gây bão khi tự tin để mặt mộc ra sân bay, lên chương trình truyền hình hay tự selfie cận mặt. Tuy nhiên đến nay, netizen mới chính thức trao tặng danh hiệu "thánh mặt mộc" cho cô nàng

Nữ idol thế hệ mới sáng ra đã khoe mặt sưng vù không make up, dân tình tôn luôn thành thánh mặt mộc, bỏ quên cả Suzy - Ảnh 5.

Shuhua bình thường chỉ cần đánh chút son đỏ, kẻ mắt là nhan sắc thăng hạng bội phần trong các hoạt động giải trí

Nữ idol thế hệ mới sáng ra đã khoe mặt sưng vù không make up, dân tình tôn luôn thành thánh mặt mộc, bỏ quên cả Suzy - Ảnh 6.
Nữ idol thế hệ mới sáng ra đã khoe mặt sưng vù không make up, dân tình tôn luôn thành thánh mặt mộc, bỏ quên cả Suzy - Ảnh 7.

Thậm chí, "nữ hoàng mặt mộc" Suzy cũng bị netizen bỏ quên, nhường lại ngôi vị cho đàn em

Nguồn: Instagram, Twitter