Nữ sinh sư phạm khiến cộng đồng mạng "truy lùng info" sau bức ảnh "tỏa nắng" trong bộ đồ quân sự

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chút ngây thơ, cô bạn Đào Thu Hằng nhanh chóng chiếm được cảm tình của cư dân mạng sau loạt ảnh lung linh.

Đúng là người xinh thì mặc gì cũng xinh quả không sai. Đâu cần váy vóc lụa là, trang điểm chải chuốt cầu kỳ, nhiều người chỉ cần khoác tạm bộ đồ, đánh chút son là cũng đủ hút mắt người nhìn. Bằng chứng là mới đây, bức ảnh một bạn gái trong bộ đồng phục quân sự đang được cư dân mạng chia sẻ ầm ầm vì quá xinh đẹp.


Chủ nhân bức ảnh là cô nàng Đào Thị Hằng, sinh năm 2001.

Ngay sau khi bức ảnh được lan truyền, CĐM đã ra tay truy lùng danh tính bạn nữ sinh ấy. Và chủ nhân của bức ảnh có tên Đào Thu Hằng, sinh năm 2001 tại Gia Lai. Hiện cô đang theo học tại Đại học Sư phạm Đà Nẵng, chuyên ngành Việt Nam học.

Khi biết bản thân bỗng nhiên nổi tiếng, Thu Hằng cảm thấy khá bất ngờ xen lẫn niềm vui vì được mọi người quan tâm. Cô nàng cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Mình cũng không biết là mình nổi cho đến khi có bạn tag mình vào thì mình mới biết. Có nhiều người làm quen mình lắm. Facebook cứ thông báo kết bạn về ầm ầm. Hơi hoảng nhưng cũng vui".


Hằng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương.

Chia sẻ thêm thông tin và bản thân, Thu Hằng cho biết mình được đánh giá là người hòa đồng, vui tính, thỏa mái, tuy nhiên lại hơi rụt rè và ít nói nơi đông người. Cô và mẹ rất gần gũi với nhau, cô cũng thường xuyên phụ giúp công việc với mẹ mỗi khi không phải đi học.

Thu Hằng còn là một người khá đa tài, đặc biệt là trong lĩnh vực âm nhạc khi cô vừa biết đàn vừa biết hát. Ngoài ra, Hằng còn học thêm về vẽ tranh tường khiến bao anh chàng "mê mệt".

Bức ảnh xinh đẹp trong bộ đồ quân sự của Thu Hằng đã nhanh chóng nhận về hàng trăm ngàn lượt like và chia sẻ, dân tình cũng bình luận vô cùng huyên náo bên dưới bài đăng: "Đây là gu mình nhé mọi người ơi!"; "Tự dưng lại muốn đi học quân sự quá nè."...

Theo Yan.vn