Nữ sinh Y khoa chi 2 tỷ mời Thành Lộc, Mỹ Uyên làm MV cổ trang là ai?

Sunny Đan Ngọc đang là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội. 

Thị trường giải trí Việt đang sôi nổi với nhiều MV cổ trang được đầu tư với kinh phí “khủng” như Tự tâm (Nguyễn Trần Trung Quân), Anh ơi ở lại (Chi Pu), Không thể cùng nhau suốt kiếp (Hòa Minzy),… Mới đây, nữ ca sĩ Sunny Đan Ngọc được khán giả chú ý khi úp mở sản phẩm cùng thể loại mang tên Nỗi buồn đáy tim.

Nỗi buồn đáy tim được lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du. Sunny Đan Ngọc cho biết, cô chọn câu chuyện tình yêu đầy day dứt của Thúy Vân và Ngạn, một người là tiểu thư quyền quý, một người là kẻ nô bộc suốt đời làm việc chân tay, hai trái tim yêu đương nhưng bị cách trở vì địa vị gia đình để tái hiện trong MV.

Nữ sinh Y khoa chi 2 tỷ mời Thành Lộc, Mỹ Uyên làm MV cổ trang là ai? - 1

Nữ sinh Y khoa chi 2 tỷ mời Thành Lộc, Mỹ Uyên làm MV cổ trang là ai? - 2

Nỗi buồn đáy tim được lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du

Điều bất ngờ ở Nỗi buồn đáy tim là có sự tham gia diễn xuất của các tên tuổi gạo cội như: NSƯT Thành Lộc (vai Vương ông), NSƯT Mỹ Duyên (vai Vương bà), diễn viên – người mẫu Đoàn Minh Tài (vai Kim Trọng), người mẫu Hùng Phạm (vai Ngạn),… Theo ê-kíp tiết lộ, Sunny Đan Ngọc đã mạnh tay chi 2 tỷ đồng để đầu tư về bối cảnh, trang phục,.. để phù hợp với cốt truyện.

Nữ sinh Y khoa chi 2 tỷ mời Thành Lộc, Mỹ Uyên làm MV cổ trang là ai? - 3Nữ sinh Y khoa chi 2 tỷ mời Thành Lộc, Mỹ Uyên làm MV cổ trang là ai? - 4

Nỗi buồn đáy tim có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc (vai Vương ông), NSƯT Mỹ Duyên (vai Vương bà)...

Sunny Đan Ngọc hiện là sinh viên trường Đại học Hồng Bàng khoa Răng Hàm Mặt và khoa Thanh nhạc - Nhạc viện TP HCM. Ngoài thành tích học tập giỏi, vẻ bề ngoài xinh đẹp và trong sáng, cô còn sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, thanh thoát.

Nữ sinh Y khoa chi 2 tỷ mời Thành Lộc, Mỹ Uyên làm MV cổ trang là ai? - 5

Sunny Đan Ngọc sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và giọng hát truyền cảm

Với độ dài 60 giây, trailer phần nào hé lộ cho người xem những tình tiết bất ngờ. Mở đầu trailer là hình ảnh của chú rể Kim Trọng cưỡi ngựa tươi cười hạnh phúc (Đoàn Minh Tài thủ vai) trong ngày trọng đại của mình. Nối tiếp đó là chuỗi các hình ảnh báo hiệu điều chẳng lành như: mẹ của Thúy Kiều, Thúy Vân - Vương bà (NSƯT Mỹ Duyên thủ vai) khóc lóc thảm thiết, cô dâu thẫn thờ lau đi vết son trong ngày cưới hay bình hoa bị người làm đập vỡ tan.

Nữ sinh Y khoa chi 2 tỷ mời Thành Lộc, Mỹ Uyên làm MV cổ trang là ai? - 6

Việc các tình tiết được đưa ra dồn dập khiến người xem không ngừng đặt ra câu hỏi: Gia đình Thúy Kiều, Thúy Vân xảy ra chuyện gì khiến Vương bà tuyệt vọng đến vậy? Vì sao cô dâu lại mang nét mặt đượm buồn trong ngày cưới của mình? Liệu chuyện tình cảm giữa Thúy Vân và Ngạn sẽ đi về đâu? Đi kèm với hàng loạt hình ảnh đó là giai điệu da diết cùng tiếng nhạc sâu lắng. Ngoài tiếng nhạc và hình ảnh thì trong trailer ê-kíp không tiết lộ bất cứ một câu hát nào khiến người xem càng thêm tò mò.

MV Nỗi buồn đáy tim sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h ngày 05/10 trên kênh YouTube Sunny Đan Ngọc.