Nữ streamer Pokimane nói rằng mình "quá mệt mỏi với văn hoá lộn xộn của Twitch"

Nữ streamer nổi tiếng Pokimane có lẽ đã quá mệt mỏi với sự lộn xộn của Twitch trong thời gian gần đây, và cả văn hoá của nó nữa.

Người hâm mộ đã hết sức lo lắng về Imane “Pokimane” Anys sau khi cô ấy bóng gió rằng mình có thể sẽ ngừng phát trực tuyến trên Twitch. Giờ đây, nữ streamer đã chia sẻ những gì cô ấy dự định làm trong tương lai.

Pokimane

Vào ngày 30 tháng 1, Pokimane đã chia sẻ một dòng tweet khó hiểu cho biết đây là “sự kết thúc của một kỷ nguyên”. Người hâm mộ đã khá sốc, suy đoán rằng cô ấy đã ngừng phát trực tuyến trên Twitch và có thể có những kế hoạch khác cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cô vẫn giữ im lặng cho đến sáng nay.

Pokimane

Trước đây, Pokimane giải thích rằng cô thích văn hóa của Twitch hơn các nền tảng phát trực tuyến khác và dường như không muốn rời đi, mặc dù cô bày tỏ lo ngại về một số tranh cãi như cờ bạc và ảnh khỏa thân. Tuy nhiên, cuối cùng, chính bầu không khí mới này đã khiến Pokimane sẵn sàng rời đi. Cô ấy nói: “Nếu bạn xem Twitch và phát trực tuyến ngày nay, nó thực sự gần như không giống như hồi đó. Hay nói thẳng ra là tôi cảm thấy nó đã thoái lui rất nhiều. Và tôi nghĩ đó là lý do lớn nhất khiến tôi khó có thể cống hiến toàn bộ thời gian và sức lực của mình cho việc phát trực tuyến.”

Pokimane

Pokimane cáo buộc Twitch “lộn xộn” khi đề cập đến một số vấn đề nhất định như xử lý ảnh khoả thân trên nền tảng này. Cô ấy nói rằng cô ấy cảm thấy chán ngấy việc phải “đầu tư về mặt cảm xúc” vào những thay đổi gây tranh cãi của công ty. Điều này bao gồm việc dành “một phút nóng bỏng” để làm bất cứ điều gì đối với những người phát trực tuyến có hành động không phù hợp. Tất cả những điều này đã khiến Pokimane không tái ký hợp đồng độc quyền với Twitch.

Trong tương lai, Pokimane tiết lộ rằng cô ấy sẽ thử phát trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau. Cô gọi sự thay đổi này là “thú vị”, đề cập đến YouTube, TikTok và Instagram là những nền tảng mà cô lựa chọn. "Tôi chỉ muốn có thể tham gia vào các nền tảng và mọi thứ khác nhau khi tôi thấy phù hợp hoặc tôi thấy hứng thú khi làm điều đó."