Nữ vlogger nổi tiếng với loạt clip trong ô tô chỉ trích Lê Hoàng: Ếch ngồi đáy giếng

Nam đạo diễn đã tạo nên một làn sóng tranh cãi vì nhận xét những người phụ nữ có nghề nghiệp như thợ làm móng hay bán hàng online. Ngay lập tức một hot girl đang sinh sống tại Mỹ lên tiếng phản bác, cho rằng đầy người trí thức vẫn chọn nghề làm móng.

Xuất hiện trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ với chủ đề: "Học thức có ảnh hưởng gì tới hạnh phúc gia đình không?" đạo diễn Lê Hoàng nhận định nếu giữa vợ chồng có sự chênh lệch về học thức thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình.

Bàn về vấn đề này, đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ quan điểm cá nhân với Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn rằng nếu giữa vợ và chồng có sự chênh lệch về học thức sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Không đồng ý với quan điểm của đàn anh, Quang Tuấn bày tỏ học thức là cần thiết nhưng lại không phải là yếu tố quyết định khi đã trở thành gia đình của nhau sẽ vì nhau mà cố gắng hòa hợp.

Tiếp đó Lê Hoàng biện luận: "Nếu Tuấn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình Tuấn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu Tuấn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao và Tuấn sẽ bị khổ". Ý kiến này của Lê Hoàng nhận được sự tán thành của Hứa Minh Đạt nhưng lại làm "dậy sóng" cộng đồng mạng vì những quan điểm trái chiều.

Theo đó, cô nàng Phương Uyên – một YouTuber, vlogger khá nổi tiếng đã bày tỏ quan điểm về vấn đề này, nữ vlogger liên tiếp bình luận và tỏ ý phản đối. Theo chia sẻ từ Phương Uyên, cô từng có cơ hội gặp gỡ, giao tiếp với nhiều người có học vấn cao chuyển sang nghề làm móng. Bên cạnh đó, nhiều người thậm chí cũng chơi chứng khoán, hoặc chọn nghề chính khác rồi thỉnh thoảng làm nail cuối tuần để kiếm thêm thu nhập.

“Mình chứng kiến nhiều người là bác sĩ, y tá, luật sư vẫn bỏ đi làm nail... Không hiểu bác nói cái gì", Phương Uyên cho hay. Không dừng ở đó, cô còn chia sẻ bài viết về trang cá nhân và viết: “Lại thêm một người xúc phạm nghề nail của tôi".

Đây cũng không phải lần đầu đạo diễn Lê Hoàng có phát ngôn gây tranh cãi, trước đó tại chương chình talkshow Chị Em Chúng Mình, khi nhắc về vấn đề ly hôn, nam đạo diễn thẳng thắn nêu nêu quan điểm: "Tỷ lệ ly hôn cao chứng tỏ sự phát triển của xã hội, và tôi rất mừng vì điều đó.

Đấy là một bước tiến bộ chứ không phải thụt lùi. Mặt khác, tỷ lệ ly hôn ở thành phố cao hơn vì người thành phố đã được trang bị văn hóa, kiến thức hơn nên họ không dễ tha thứ, không dễ bỏ qua, không dễ nhường nhịn. Hễ có xung đột gì đó, đến một mức độ nào đó là họ ly hôn ngay. Hoàng cho rằng điều đó quá văn minh". Ngay khi nam đạo diễn dứt lời, hoa hậu chuyển giới Hương Giang bên cạnh đã lập tức lên tiếng phản đối. 

Hay một quan điểm khác về ngoại tình mà Lê Hoàng từng nói "Ngoại tình là thứ hấp dẫn nhất trên đời" tại sóng chương trình "9 người 10 ý".

Những lần vạ miệng của nam đạo diễn hầu như không được mấy người bênh vực. Hiện tại ngoài Phương Uyên Phan, hàng loạt tên tuổi có tiếng khác như Minh Tiệp, Trang Trần, ông xã của Đoàn Di Băng... cũng lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng.

MỤC LỤC [Hiện]