Ở ẩn nhưng hóa ra Linh Ka lại "giàu sụ" thế này: Chuyên tậu túi hàng hiệu, đắt nhất có giá hơn trăm triệu đồng

Linh Ka ghi danh vào tín đồ hàng hiệu khi sở hữu số lượng túi xách đắt đỏ, hot hit chẳng kém bất kỳ mỹ nhân Việt nào.

Bước chân vào làng giải trí Việt với hàng loạt những "lùm xùm" với danh xưng "Hotgirl Ung thư", Linh Ka từng là cái tên hot hit thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bẵng đi một thời gian, Linh Ka không còn quá ồn ào như trước, có vẻ như khi trưởng thành thêm một chút, cô nàng bắt đầu biết cách tránh xa thị phi hơn. Dù vậy nhưng có vẻ nhưg cô nàng vẫn "cày kéo" với thu nhập khủng khi Linh Ka liên tục tậu về cho mình những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Điển hình trong số đó phải kể đến là bộ sưu tập túi xách không hề khiêm tốn chút nào. Mới đây cô còn tậu chiếc túi hiệu lên tới hơn 123 triệu VNĐ.

Được biết, chiếc túi đến từ nhà mốt Chanel này cũng là món đồ được nhiều sao Việt sở hữu. Điển hình trong số đó là Thanh Hằng, Chi Pu, Hari Won, Lan Khuê, Sĩ Thanh hay IT girl Châu Bùi.

Cùng điểm lại gia tài khủng túi hiệu của Linh Ka - toàn những mẫu được lòng giới mộ điệu chứ không phải đùa.

Một chiếc Hourglass từ Balenciaga màu hồng phấn để phù hợp hơn với các outfit hơi hướng bánh bèo. 

Còn nhớ lúc Linh Ka chưng diện chiếc Vanity PM này đã tạo cơn sốt lớn trong cộng đồng chơi túi. Các shop hàng online thi nhau đính kèm tệp "túi xách hộp Linh ka" để bán hàng.

Dường như Linh Ka rất mê họa tiết của nhà Louis Vuitton mà còn sành điệu "đu" thêm chiếc Pochette Accessoires mỏng manh với giá 14 triệu.

Dù sương sương túi hiệu hững hờ trên tay nhưng cô nàng lại khác đơn giản trong cách phối đồ. Chiếc áo phông trắng oversize lại được mix cùng chiếc túi hiệu giá trị tiền lớn.

Một chiếc túi "mỏng như lá lúa" khác của nhà mốt LV cũng được cô cầm đi cafe chơi chơi cùng bạn bè. Tuy mỏng nhưng nó không hề rẻ tiền chút nào.

Ngoài ra cô nàng 20 tuổi còn đụng hàng với cả Ngọc Trinh khi cùng sở hữu item túi xách từ Modern Alchemist. Chiếc này có giá khiêm tốn nhất trong bộ sưu tập của cô nhưng đối với người thường thì nó là cả tháng lương rồi. 

Ngoài ra cô cũng mới đập hộp chiếc Re-Edition nylon mini shoulder bag từ Prada nhân ngày nghỉ dịch ở nhà... buồn chán.

Chiếc Multi Pochette này với giá ngót nghét 59 triệu được cô phối cùng chiếc sơ mi trắng oversize cho phong cách trẻ trung.

Trong tủ đồ hiệu của cô còn có chiếc Mini Vanity này. Kích thước chiếc túi bé bỏng chắc chỉ để vừa vài thỏi son nhưng nó có giá trị không nhỏ và chứng minh đẳng cấp Linh Ka: mua túi hiệu không phải để đựng mà là để khoe.