Ở ẩn sau ồn ào "có bầu", Phạm Hương bất ngờ xuất hiện với clip trang điểm nhắng nhít dễ thương khiến fans phấn khích

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Phạm Hương khiến fans không khỏi bất ngờ và vui mừng khi quay trở lại với một đoạn clip makeup siêu dễ thương.

Kể từ sau vụ lùm xùm với Hoa hậu Hương Giang, cựu HLV The Face đã quyết định dừng mọi hoạt động trên facebook, mọi tin tức và hoạt động của chân dài đều được cô nàng đăng tải trên Instagram cá nhân. Phạm Hương gần như rút lui khỏi làng giải trí, cô vắng mặt ở tất cả các sự kiện, không tham gia bất kì một hoạt động hay quảng cáo nào khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Được biết hiện tại, Phạm Hương đã chuyển sang sinh sống tại Mỹ và đầu quân cho một công ty quản lý người mẫu tại đây.

Tưởng chừng như mất tích hẳn, thế nhưng Phạm Hương lại bất ngờ khiến người hâm mộ ấm lòng và phấn khích khi đăng tải clip dạy trang điểm cực đáng yêu và nhắng nhít đúng phong cách của nàng hậu 9x. 

HÌnh ảnh dễ thương, nhí nhảnh hiếm hoi của Hoa hậu Phạm Hương trong clip.Cô chia sẻ: “Thử trò chơi mới này chút nhé. Xu hướng make up đơn giản tự nhiên nhất nè. Trò làm đẹp dễ thương thế”.

Trong đoạn clip, Phạm Hương búi tóc hai bên khá trẻ trung và tinh nghịch.

Rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú với đoạn clip quay trở lại này của thần tượng sau một thời gian "mất tích".

Có thể thấy từ khi chuyển qua Mỹ sinh sống, cuộc sống của chân dài 9x dường như vui vẻ hơn nhiều. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những tấm hình đi vui chơi, du lịch cùng bạn bè và gia đình.  Rất nhiều khán giả đang trông ngóng sự trở lại của người đẹp.

Phạm Hương sang chảnh diện cả cây đồ hiệu đi mua sắm.

Thường xuyên cùng đi du lịch với gia đình.

Những bữa ăn healthy tại trời Tây cũng được người đẹp chia sẻ lên trang cá nhân.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848