Ốc Thanh Vân cắt tóc ngắn cá tính, còn tự nhận mình"nàng Bạch Tuyết", nhưng ai cũng cà khịa: Bạch Tuyết "phơi nắng" à chị

Ốc Thanh Vân cắt tóc ngắn, từ bỏ hình ảnh thục nữ, đằm thắm trước kia.

Nói đến những bà mẹ bỉm sữa vàng trong làng showbiz Việt, không thể bỏ qua cái tên Ốc Thanh Vân. Cô luôn là hình tượng để những bà mẹ có con nhỏ hướng tới, bởi không chỉ đa tài trong công việc khi luôn khẳng định mình trong các vai trò MC, diễn viên mà người đẹp còn hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ khi có cho mình một mái ấm gia đình hạnh phúc với anh chồng Trí "Rùa" và ba con nhỏ. 

Khắc sâu trong tâm trí khán giả về Ốc Thanh Vân là hình ảnh một phụ nữ đoan trang, dịu dàng, đằm thắm với mái tóc dài xoăn gợn sóng nhẹ nhàng và thân hình đầy đặn. Tuy nhiên mới đây, nữ MC đã quyết định cắt tóc ngang vai.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Cắt tóc có xin phép và Cola nó duyệt. Vừa gặp Cola nó phán: Mami giống Bạch Tuyết mà phiên bản bị phơi nắng. Một hình ảnh so sánh tả thực và trực diện. Ủa vậy là cũng ok đúng không mọi người, tại Bạch Tuyết đẹp mà hả? Vẫn là tóc đen tự nhiên không nhuộm, không dập phồng, gần như không dùng máy duỗi, máy kẹp. Ốc cắt và uốn nhẹ phần đuôi".

Ở dưới bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ khen ngợi kiểu tóc mới của Ốc Thanh Vân: "Tóc này nhìn hiện đại và đẹp nhé bé Ốc ơi", "Ôi lần đầu thấy Ốc cắt tóc ngắn", "Tươi trẻ chị ơi", "Đẹp nè mẹ Vân ơi", "Nhìn lạ quá cơ mà trẻ nè chị yêu", "Trẻ trung xinh đẹp quá chị"...