Ốc Thanh Vân đưa 3 con về Việt Nam sau 3 tháng sang Úc

Thời gian qua, Ốc Thanh Vân liên tục vướng tin đồn ly hôn vì đưa các con sang Úc học tập.

Sự nghiệp nghệ thuật lẫn hoạt động kinh doanh đang trên đà phát triển, thế nhưng Ốc Thanh Vân quyết định bỏ lại rất cả để sang Úc. Nữ diễn viên cho biết có kế hoạch cho 3 con đi du học nhưng vì các bé còn quá nhỏ nên cô phải sang sống cùng để tiện quản lý, chăm sóc. Tại Úc, Ốc Thanh Vân duy trì công việc dạy yoga online, thỉnh thoảng sẽ nhận show dẫn chương trình, hầu hết thời gian là dành cho việc nấu nướng, đưa đón 3 nhóc tỳ đi học.

Đến tối 25/6, nữ diễn viên thông báo đã đưa các con trở về Việt Nam nhân dịp các bé được nghỉ hè. Không chỉ Ốc Thanh Vân mà Coca, Cola và Cacao đều rất vui vẻ và hào hứng khi được về nhà. Cô từng chia sẻ các bé đã đếm ngược từng ngày, lên danh sách mua quà cho người thân tại Việt Nam, có cả phần cho Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương. Trong lần về nước này, Ốc Thanh Vân đi một mình, không có chồng đồng hành vì Trí Rùa hiện đã ở Việt Nam chứ không sinh sống bên Úc cùng gia đình. Nữ diễn viên từng chia sẻ các con sẽ ở Việt Nam tận hưởng kỳ nghỉ sau đó trở lại nước ngoài để tiếp tục việc học tập.

Ốc Thanh Vân đưa 3 con về Việt Nam sau 3 tháng sang Úc - Ảnh 2.

Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam nhân dịp các bé có kỳ nghỉ

Ốc Thanh Vân đưa 3 con về Việt Nam sau 3 tháng sang Úc - Ảnh 3.

Nữ diễn viên một mình đưa các con di chuyển đến sân bay, cô cho biết cả nhà rất vui và mong chờ được về nhà

Trước đó, trên mạng xã hội rộ tin Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đã "đường ai nấy đi" vì không sống cùng nhau tại Úc. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả: "Anh vẫn phải về lại Việt Nam để lo mọi việc ở nhà, đặc biệt mẹ tôi lớn tuổi rồi. Chúng tôi đang rất vui và mặn nồng". Hồi tháng 3/2024 vừa qua, cô có về Việt Nam vài ngày và được chồng đưa đi ăn uống, dạo phố rất ngọt ngào, lãng mạn.

Ốc Thanh Vân đưa 3 con về Việt Nam sau 3 tháng sang Úc - Ảnh 4.

Từ khi sang nước ngoài, nữ diễn viên liên tục lên tiếng đáp trả tin đồn ly hôn

Ốc Thanh Vân từng chia sẻ về cuộc sống ở nước ngoài có phần vất vả hơn, phải tự lái xe đi giao hàng, khi có show phải gửi con cho người khác trông hộ: "Nói thật với mọi người, tôi sang đây với tâm lý sẽ làm mẹ toàn thời gian. Tôi cũng không nghĩ mình có thể bắt đầu làm việc và thích nghi với cuộc sống mới trong thời gian quá ngắn như vậy. Làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy 'đuối' nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui.

Từ nhà mình đến chỗ khách hàng là 50 km, chạy xe mất 45 phút, mỗi ngày tôi đều làm việc và tranh thủ đi gửi hàng cho khách như vậy. Khi đã chấp nhận sự dịch chuyển này tôi phải chấp nhận luôn sự thay đổi và thích nghi với nó. Ở Việt Nam khi chuyển hàng cho khách quá dễ dàng, 12h đêm vẫn có người giao, hoặc có nhân viên hay tài xế hỗ trợ. Nhưng ở đây tôi tự làm hết thôi. Mình nghĩ thế này, ở vùng đất mới mình có thêm những người bạn mới, biết thêm nhiều khu vực mới và kỹ năng lái xe tốt hơn, đó là trải nghiệm tốt".

Ốc Thanh Vân đưa 3 con về Việt Nam sau 3 tháng sang Úc - Ảnh 5.

Ốc Thanh Vân dành hầu hết thời gian chăm sóc, nấu nướng cho 3 con nhỏ

Ốc Thanh Vân đưa 3 con về Việt Nam sau 3 tháng sang Úc - Ảnh 6.

Cô có cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng bên các nhóc tỳ

Ốc Thanh Vân, sinh năm 1984, được biết đến qua những bộ phim như Cô gái xấu xí, Lật mặt, Cô gái đến từ quá khứ… Năm 2008, nữ diễn viên kết hôn với Trí Rùa và có ba người con: Xuân Lâm (Coca), Linh Đan (Cola) và Vinh Hy (Cacao). Đầu tháng 3/2024, Ốc Thanh Vân đã về Việt Nam để nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) lần thứ 10 diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ốc Thanh Vân đưa 3 con về Việt Nam sau 3 tháng sang Úc - Ảnh 7.

Ốc Thanh Vân đã phải tạm gác công việc nghệ thuật để chăm lo cho 3 con du học

https://kenhtingame.com/oc-thanh-van-dua-3-con-ve-viet-nam-sau-3-thang-sang-uc-20240626114001653.chn