Ôm vợ con cũng bị chê "lố", Ông Cao Thắng được fan bênh vực: "Mấy đứa bất hạnh hay ghen tỵ lắm"

Ông Cao Thắng mới đây đã có một hành động vô cùng đáng yêu với con gái của mình. Thế nhưng một số cư dân mạng lại vào chỉ trích vì cho rằng anh đang làm trò lố bịch. 

Mới đây, Fanpage bé Winnie - con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng - đăng clip ngắn, ghi lại khoảnh khắc cực tình cảm nam ca sĩ dành cho vợ con.

Theo đó, vì không thể bế con gái Winnie đang ngủ say giúp vợ, Ông Cao Thắng đã đi sát phía sau vòng tay đỡ. Hành động của nam ca sĩ khiến Đông Nhi bật cười. Cô trách yêu: "Cái trò lố lăng. Nặng quá nên ba phải đỡ giùm vì chuyển tay là Winnie thức dậy. Ba phải chơi chiêu này. Hay ba bế luôn mẹ đi". Trước lời đề nghị bế vợ lẫn con, Ông Cao Thắng đáp: "Trời ơi, xỉu tại chỗ".

Đoạn clip nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước sự quan tâm vợ con của Ông Cao Thắng. 

Song bên cạnh những lời khen, một số cũng để lại ý kiến chê bai, cho rằng nam ca sĩ "làm trò", "làm lố". 

“Mình nhà này mới có gia đình hạnh phúc.lố.ghét”

“Càng ngày càng lố”

“Quá trời mệt mỏi”

“Chỉ có bọn ca sĩ mới làm được trò như vậy… chứ người bình thường ai đi làm vậy, mấy cha mấy má pan”.


Tuy nhiên, phần đông khẳng định việc làm trên của Ông Cao Thắng là bình thường, vui vẻ, dễ thương. Chưa kể, việc chuyển tay khi con đang ngủ cũng rất dễ đánh thức bé dậy. 

Netizen để lại bình luận như sau:

“Người đàn ông tuyệt vời”

“Nằm ngủ cũng thấy cưng nữa”

“Gia đình dễ thương quá”

“Thích gia đình này… dễ thương quá… mà nhiều người vô coment thấy ganh tị nhỉ. Thấy người ta như vậy thì nên chúc phúc cho họ… sau này mình cũng được như vậy, chứ mình không hạnh phúc rồi thấy người ta vậy nên ghét”.

“Là phụ nữ với nhau ai được chồng cưng thì mừng và ngưỡng mộ họ sau có nhiều người coment tiêu cực quá nhọa… Nếu thấy họ hạnh phúc cho họ thì sau này mình cũng được hạnh phúc như họ đó các bạn ạ”.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng về chung nhà vào tháng 11/2019. 1 năm sau cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên ở nhà là Winnie (tên thật Ông Yên Nhi). Trên trang cá nhân, cả hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cả gia đình khiến fan vô cùng thích thú. 

Niềm hạnh phúc Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang có là hoàn toàn dễ hiểu. Có được cô con gái đáng yêu như thiên thần sau hơn 10 năm yêu và theo đuổi Đông Nhi, anh khó giấu được cảm xúc khi lần đầu được làm bố. Chắc chắn những ngày tới đây, hình ảnh của bé Winnie sẽ tiếp tục phủ sóng khắp các trang mạng xã hội với thật nhiều hình ảnh đáng yêu và hạnh phúc.