Ông Đoàn Ngọc Hải giúp đỡ nam shipper cứu 10 người trong vụ cháy chung cư mini

"Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp với cháu Văn. Tất cả mọi người đều muốn cháu được tốt đẹp hơn trong tương lai!”, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ. 

Anh Nguyễn Đăng Văn (30 tuổi, quê ở Bắc Ninh) nam shipper cứu hơn 10 người vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ (quận Thanh Xuân, Hà Nội) là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người những ngày qua. 

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã xác nhận sẽ cưu mang "người hùng" này để giúp anh có một tương lai tốt hơn. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ông Đoàn Ngọc Hải viết: “Tôi đưa cháu Nguyễn Đăng Văn - người đã cứu 10 nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini vừa qua - đi ăn tối với hai nhà vô địch cự ly chạy bộ 42,195 km là Hoàng Nguyên Thanh và Bùi Thế Anh.

Cháu Văn đã đồng ý vào Sài Gòn sống với gia đình tôi, cháu sẽ học đại học và bắt đầu bước vào môn chạy bộ 42,195 km dưới sự hướng dẫn của hai nhà vô địch. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp với cháu Văn. Tất cả mọi người đều muốn cháu được tốt đẹp hơn trong tương lai!”.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải cũng đã từng ngỏ ý muốn hỗ trợ anh Nguyễn Đăng Văn. Ông hứa sẽ tặng cho anh Văn chiếc xe máy mới nếu chẳng may chiếc xe hiện tại của anh bị mất cắp. 

Bên cạnh đó, ông cũng ngỏ ý rằng muốn Văn lái xe cho gia đình ông, muốn Văn có một công việc phù hợp với trình độ của mình hoặc muốn được đào tạo để anh có cơ hội việc làm tốt hơn. Ông sẵn lòng muốn được hỗ trợ cho chàng trai trẻ này. Ông Hải khẳng định rằng: “Vì tôi tin rằng "lý lịch" của em này trên cả tuyệt vời”.

Cuối cùng sau một ngày cân nhắc, Ông Đoàn Ngọc Hải và Nguyễn Đăng Văn đã gặp nhau ở Hà Nội. Được sự đồng ý của anh Văn, ông Đoàn Ngọc Hải sẽ đón anh vào thành phố Hồ Chí Minh để giúp đỡ cho tương lai của anh.