Từng hứa chỉ tiêu 10 tỷ/năm nhưng mới du học 6 tháng, Khoa Pug đã "vung tay" gần 100 tỷ

Số tiền phục vụ cho việc học chỉ bằng một phần nhỏ trong những khoản chi tiêu của Khoa Pug. 

Là một trong những Youtuber nổi đỉnh nổi đám bởi những màn review "sặc mùi tiền", tháng 4/2021 Khoa Pug bất ngờ rời Việt Nam, sang Mỹ du học. Khi đi, anh chàng mang theo 10 tỷ và dự định sẽ tiêu số tiền này trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, mới sang được hơn 6 tháng, Khoa Pug đã đốt gần 100 tỷ khiến không ít người "choáng". 

Mới đây nhất là việc nam vlogger bắt tay với triệu phú Vương Phạm mở nhà hàng trên đất Mỹ. Được biết, nhà hàng của Khoa Pug mang tên chính anh, với mô hình kinh doanh lẩu. Ban đầu chi phí ước tính là 1 triệu đô nhưng sau đó đã được nâng lên gần 1.2 triệu đô (khoảng hơn 25 tỷ).


Khoa Pug và Vương Phạm tại mặt bằng thô, chưa sửa chữa và trang trí của quán lẩu tương lai

Trước đó, đôi bạn "nghèo" gây bất ngờ khi thông báo mua máy bay riêng có giá 5 triệu đô (khoảng 115 tỷ đồng). Trong đó Khoa Pug chi 2 triệu đô (khoảng 46 tỷ), còn Vương Phạm cổ phần chính 3 triệu đô (khoảng 69 tỷ). 

Chưa kể các chi phí vận hành của máy bay khoảng thêm 1.2 - 1.5 triệu đô (27 tỷ - 34 tỷ)/ năm. Vương Phạm còn cho biết, mỗi lần 'thay nhớt' cho riêng chiếc máy bay này cũng mất khoảng 600 nghìn USD. Ngoài ra, cặp đôi sẽ phải tiêu tốn thêm khoảng 30 nghìn USD để tháo hết máy bay ra kiểm tra một lần trước khi chính thức đưa vào sử dụng.

Để tận hưởng thú vui "trên trời", hai "dân chơi" đã chi 250 triệu thuê máy bay dạo mát trước khi quyết định "rút ví".

Không chỉ bị Vương Phạm "dụ dỗ" trong các thương vụ bạc tỷ, Khoa Pug còn "vung tay" cùng "ông hoàng kim cương" Johnny Đặng. Đáng chú ý nhất là "phi vụ" ngót nghét bạc tỷ giữa Khoa Pug và Johnny Đặng. Cụ thể, hot YouTuber đã tìm đến "ông hoàng kim cương" để sắm một chiếc dây chuyền trị giá 31.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Trong món đồ này nổi bật nhất là viên kim cương 2 carat 8,1 li "nước D", giá 19.000 USD (khoảng 450 triệu).

Còn về việc học tiếng Anh, chàng Youtuber tiết lộ, chi phí cho một khóa học giao tiếp của anh lên đến 600 triệu đồng. Sau khóa học này, anh hy vọng có thể biến kênh của mình thành kênh quốc tế được nhiều người biết đến. Trong khi đó, căn nhà Khoa Pug thuê để ở trong suốt quá trình du học cũng đắt đỏ không kém, tầm 50 triệu/ tháng. 

Đâu chỉ vậy, ngay khi vừa mới sang Mỹ, chàng Youtuber "nghèo" còn tậu luôn cho mình một chiếc xe Toyota 800 triệu đồng. Cùng với đó là hàng loạt chi phí khác được anh chi trả khi làm clip thăm quan tại các địa điểm nổi tiếng trên đất Mỹ hay ăn uống tại những nhà hàng sang trọng. Nếu tính "sương sương", chỉ sau hơn 6 tháng du học, Khoa Pug đã tiêu khoảng 80 tỷ. Đây quả thực là một con số "đáng sợ" đối với một du học sinh Việt. 

Du học sinh "nghèo" Khoa Pug và "anh nông dân" Vương Phạm mua máy bay 115 tỷ

Khoa Pug là một trong những Youtuber "chịu chơi" nhất Việt Nam khi liên tục review những màn chi tiền "khủng". Và mới đây, Khoa Pug tiếp tục gây choáng khi đăng tải clip đi mua máy bay tiền tỉ cùng với triệu phú người Việt trên đất Mỹ Vương Phạm. .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]