Pew Pew chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Trâm Anh, tiết lộ cả 2 đã đường ai nấy đi

Cộng đồng mạng rất mong chờ cặp đôi “hot Face” Pew Pew và Trâm Anh có cái kết đẹp. Tuy nhiên, chàng streamer đã chính thức lên tiếng về chuyện “đường ai nấy đi” giữa hai người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Pew Pew đã có buổi livestream “nhẹ” hơn 30 phút với dòng chú thích: “Chia sẻ về chuyện giữa mình và Trâm Anh cùng mọi thứ xung quanh”. Đoạn livestream đã nhận được hơn 400 nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt thích, hàng nghìn lượt chia sẻ và màn tham gia bình luận sôi nổi của cộng đồng mạng.


Pew Pew chính thức livestream chia sẻ chuyện tình yêu với Trâm Anh.

Không để những người quan tâm về chuyện của “đôi trẻ” phải tò mò về các nghi vấn ngoài luồng, Pew Pew đã tự mình khẳng định mình và Trâm Anh đã chính thức “đường ai nấy đi”. Lí do cho chuyện chia tay này rất đơn giản đó là cả hai quá bận rộn với công việc của mỗi người và không có nhiều thời gian để hẹn hò cùng đối phương.


Chàng streamer cho biết nếu mọi người yêu thích mình với những chia sẻ về du lịch và game thì hãy tiếp tục theo dõi.

Tuy nhiên, Pew Pew không để cộng đồng mạng “vội” thất vọng khi biết sự thật này. Chàng streamer nhanh chóng xoa dịu vấn đề đầy khéo léo rằng nếu mọi người thích Pew Pew vì chính con người của anh, thích các clip chia sẻ về game và du lịch thì hãy tiếp tục theo dõi. “Còn nếu các bạn đang mong chờ một hình ảnh soái ca, lên hình đẹp trai, rồi là ngôn tình, thì đấy là cái của mình dành cho người yêu của mình thôi. Chứ tôi không thể sống như thế hàng ngày để lên báo được…”, lời chia sẻ của Pew Pew khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười. Dễ thương như thế, thì ai lại nỡ không yêu mến chàng trai “nhát gái” trên sóng truyền hình này được phải không nào!


Anh chàng hài hước cho biết không thể đóng vai soái ca hàng ngày.

Giờ thì không cần phải đặt nghi vấn từ tấm ảnh chàng trai bị che mặt cười của Trâm Anh, đến đoạn clip đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội về cuộc trò chuyện giữa Huỳnh Phương và Pew Pew nữa nhé. Tất cả đã được nhân vật chính lên tiếng rồi.


Hình ảnh được cho là Pew Pew xin số điện thoại của Trâm Anh sau chương trình.


Hình ảnh Trâm Anh đăng tải khiến CĐM xôn xao về chàng trai có nốt ruồi ở tay giống Pew Pew.


Đoạn trò chuyện tiết lộ cặp đôi đã chia tay trước đó.

Theo Ohman