Loạt tranh đặc biệt của các họa sỹ tài năng khiến người xem không thể tin vào mắt mình

Với niềm đam mê và tài năng của mình, những họa sĩ này đã, đang và sẽ đưa ra càng nhiều tác phẩm gây ấn tượng với người xem. Họ chính là lăng kính đặc biệt đưa chúng ta đến với một thế giới khác.

Một số họa sĩ sở hữu khả năng phá bỏ mọi giới hạn mà chúng ta nghĩ là không thể. Dù dùng sơn dầu hay màu nước, than vẽ hay chỉ đơn giản bằng một chiếc bút chì, họ có thể sáng tạo ra những bức vẽ siêu thực thật đến nỗi không thể phân biệt với ảnh chụp.

Diego Fazio – Diego có cách vẽ rất đặc biệt khi vẽ ngang giấy, từ một bên dần dần sang bên còn lại y hệt cách hoạt động của máy in. Một tác phẩm dùng chì và than vẽ của anh mất khoảng 200 giờ đồng hồ để hoàn thành.

Omar Ortiz – Dấu ấn của Omar được thể hiện ở tài năng phối màu, vẽ ánh sáng và bóng cùng sở trường đặc biệt là vẽ chân dung cơ thể người.

Gregory Thielker – Bức tranh nước mưa rơi trên kính này được Gregory dùng tay ‘bôi’ màu nước kết hợp với sơn dầu.

Ruth Tyson – Cô họa sĩ tài năng này dù không học nghệ thuật một cách chính thức nhưng vẫn rất nổi tiếng với những bức tranh siêu thực được vẽ bằng hỗn hợp bột đá, chì và sơn màu.

Roberto Bernardi – Không một ai nghĩ đây là tranh khi mới liếc nhìn lần đầu tiên. Mọi thứ từ chi tiết đến ánh sáng đều hoàn hảo.

Robin Eley – Anh họa sĩ sống tại London này nổi danh với tài năng vẽ người cùng những lớp nilong nhìn y như thật.

Gottfried Helnwein – Helnwein thường dùng màu nước để vẽ, anh rất đa năng khi thử sức và đều thành công trong nhiều lĩnh vực:vẽ tranh, chụp ảnh, điêu khắc hay vẽ tốc ký.

Vincent Fantauzzo (đến từ Úc) nổi tiếng trong làng họa thế giới. Một trong những bức tranh gây ấn tượng mạnh của anh là vẽ chân dung diễn viên Heath Ledger, một bức được giới thiệu ra công chúng chỉ vài tuần trước cái chết của nam diễn viên.

Kamalky Laureano (đến từ Cộng hòa Dominica) vẽ tranh bằng màu acrylic trên vải canvas. Với Kamalky, siêu thực không chỉ là bắt chước lại ảnh chụp mà còn là sự phản chiếu cuộc sống từ trong chính bức tranh đó.

Paul Cadden nổi tiếng với các tranh truyền thần được vẽ bằng bút chì than.