PewPew đính chính tin đồn về "gà cưng"

Có một số ý kiến cho rằng cặp đôi có quan hệ thân mật "trên mức tình bạn" dù PewPew đã lập gia đình.

Những ngày qua, nhiều trang mạng đưa tin về My Lee - cô gái dân tộc Thái livestream bán áo đang "gây sốt" hiện nay là "gà cưng" của streamer PewPew. Kèm theo đó là hình ảnh cả hai chụp hình chung, dẫn đến những bình luận trái chiều. Thậm chí có ý kiến cho rằng cặp đôi có quan hệ thân mật "trên mức tình bạn".

PewPew đính chính tin đồn về

PewPew hoang mang trước tin đồn về mình.

Trước phản ứng của dân mạng, PewPew đã nhanh chóng đăng clip phản bác thông tin sai sự thật.

Nam YouTuber dở khóc dở cười khi bị "réo tên" vào tin đồn này: "Tôi đang đi làm thì được bạn bè gửi cho quả ảnh, nói rằng một bạn nào đó là 'gà cưng' của tôi này nọ. Dạ thưa các anh, đó là bạn tôi gặp trong một dự án bán hàng. Tôi thậm chí còn không nhớ nổi tên bạn ấy là gì. Xin các bạn đừng gán ghép 'gà cưng' gì đó cho tôi. Chỉ mỗi bạn gà ở nhà - bản hợp đồng số 1 đó đã khiến tôi mệt mỏi rồi".

"Tôi biết ngay mà", "Tội anh", "Bản hợp đồng số 1 là Pew nói vợ mình hả mọi người?", "Pew phải đính chính lẹ không là ngủ sofa"... là một số bình luận của dân mạng.

Về phần mình, My Lee cũng lên tiếng làm rõ sự thật trên trang cá nhân.

Nữ TikToker cho biết cả hai không quen nhau. Đây chỉ là hình ảnh mà cô ghi lại khi gặp được thần tượng. Cô chia sẻ: "Làm việc với anh PewPew là điều trước kia mình chưa bao giờ nghĩ tới. Anh quá giỏi và mình ngưỡng mộ điều ấy. Mình nghĩ chỉ nhìn một lần bên ngoài thôi là cũng vui rồi. Làm việc chung càng thấy anh và ê-kíp chuyên nghiệp, có tâm, có tầm. Đặc biệt, cách anh dẫn dắt câu chuyện và truyền tải thông tin đến người xem rất gần gũi".

PewPew đính chính tin đồn về

PewPew đã lập gia đình gần 2 năm.

PewPew tên thật Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991, là một trong những streamer đời đầu của làng game Việt. PewPew cũng được xem là người có kinh nghiệm kinh doanh lâu nhất trong “tứ hoàng streamer”, từ đầu tư nuôi cá thủy sinh, mở trang trại tôm, kinh doanh eSports, mở thương hiệu bánh mì, cơm tấm... được giới trẻ yêu thích.

Thời gian qua, anh thường xuyên livestream bán hàng online trên TikTok. Những lúc đỉnh điểm, lượng view của PewPew đạt tới con số hơn 100 nghìn người xem. Cách nói chuyện hài hước, duyên dáng cũng là một trong những yếu tố giúp anh có doanh thu “khủng”.

Về đời tư, anh và bà xã Hồng Nhật về chung một nhà từ tháng 10/2022. Hiện tại, cả hai vẫn ở nhà thuê và chưa có dự tính sinh con.