Pha ăn mừng khác biệt của Minh Vương: Chẳng hô vang, chẳng mỉm cười, vội vàng chạy vào khung thành nhặt bóng để tiết kiệm thời gian

Chỉ một hành động cũng có thể thấy được quyết tâm chiến thắng của Trần Minh Vương. 

Đêm qua (15/6), đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu cuối cùng của vòng loại 2 World Cup 2022. Dù thua với tỷ số 2-3 trước tuyển UAE, song đây vẫn được xem là trận cầu đáng tự hào bởi các chàng trai áo đỏ đã thi đấu đầy quả cảm và giành vé vào vòng trong, có cơ hội đối đầu với 11 đội tuyển mạnh nhất Châu Á.

Theo đó, 2 cái tên làm thủng lưới đội bạn ở những phút cuối cùng lần lượt là Tiến Linh và Minh Vương. Bên cạnh đó, Minh Vương còn chính là người đã lập công kiến tạo giúp Tiến Linh mang về bàn thắng đầu tiên cho Việt Nam.

Chia sẻ về "siêu phẩm" của mình, Minh Vương tâm sự: "Tôi thực sự hạnh phúc khi ghi được bàn đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia". Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy tiếc nuối khi không thể thay đổi được thế trận: "Tôi thấy mình may mắn khi được trao cơ hội và tự nhủ phải nỗ lực hết sức. Trận đấu mà kết thúc bằng tỷ số hoà thì đẹp biết bao".

Minh Vương chích bóng qua người thủ môn UAE rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Việt Nam. 

Còn về phía cổ động viên, bên cạnh sự vui mừng, không ít người xúc động trước tinh thần quyết tâm của chàng tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai, đặc biệt sau pha ăn mừng khác biệt của anh. Chẳng chạy về phía cổ động viên ăn mừng, cũng chẳng ôm lấy đồng đội để chia sẻ niềm vui, Minh Vương lao thẳng vào khung thành nhặt bóng chắt chiu từng giây phút với mong muốn có thể lật ngược thế cờ ở những phút cuối cùng. 

Minh Vương và Quang Hải lập tức lao vào khung thành nhặt bóng. 

- "Điểm mạnh nhất của Minh Vương chắc là tinh thần, mang trong mình niềm khao khát, tự hào dân tộc, nhìn cái quả sau khi gỡ được 1 bàn, Minh Vương chạy về thúc mọi người tiếp tục trận đấu nhanh chóng, chắt chiu thời gian mới thấy Minh Vương quý trọng cơ hội ra sân như thế nào. Đá bằng tinh thần thế này thì vòng loại 3 mới tiến xa được."

- "Lần đầu Tiến Linh sút vào Minh Vương cũng vào nhặt bóng rồi mới chạy ăn mừng, lần thứ 2 cũng nhặt bóng xong mới ăn mừng! Mình rất thích Minh Vương khiêm tốn!"

Dân tình xúc động trước màn "trình diễn" của Minh Vương. 

Có được quyết tâm này cũng bởi con đường lên tuyển của Minh Vương không hề dễ dàng. Cũng bởi vậy, trong một chia sẻ, anh tâm sự: "Chỉ cần được lên tuyển thôi, dự bị cũng được, em sẽ chắt chiu cơ hội". 

MỤC LỤC [Hiện]