Pha "bẻ lái" bất ngờ của nữ phụ: 15 năm nhẫn nhịn đợi ngày trả thù, tất cả nợ Oh Soo Ah lời xin lỗi!

Cho đến gần tập cuối, một pha "bẻ lái" cực bất ngờ khiến cho nữ phụ Oh Soo Ah bỗng nhiên được yêu quý. Hóa ra không giống như chỉ trích trước đó, cô dành cả thanh xuân ở lại công ty Jangga chính để thu thập chứng cứ trả thù cho cái chết của bố Park Sae Ro Yi.

Ngoài khoảnh khắc quỳ gối chấn động của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) trước chủ tịch Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung), tập 15 Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) còn khiến khán giả sang chấn tinh thần vì tình tiết quyết định cho nhân vật Oh Soo Ah (Kwon Nara) được biên kịch chọn lựa. Khác biệt hoàn toàn so với nguyên tác, nhân vật Oh Soo Ah được các fan đọc truyện cho rằng đã "tẩy trắng" thành công khi được đưa lên màn ảnh. Cô từ nữ phụ bị ghét bỗng trở thành cô gái đáng thương khiến người ta hiểu lầm. Khán giả thật sự nợ Oh Soo Ah một lời xin lỗi.

Cụ thể, hành động của Oh Soo Ah nhận được lời khen ngợi của khán giả.  Cô chính thức quyết định dứt khỏi sự ràng buộc với Jangga mà nộp đơn xin nghỉ việc, công bố việc mình đã tập hợp mọi điều bẩn thỉu mà Jangga đã làm sau cả tuổi xuân gắn bó, cống hiến mồ hôi, nước mắt cho kẻ đã hại chết ân nhân mình.

Dù là dấu chấm hết cho mối tình đầu, mối tình kéo dài khi đã tiến tới tuổi trung niên, Oh Soo Ah giờ đã có thể sống thanh thản trong chặng đường còn lại của cuộc đời. Oh Soo Ah đã thực hiện đúng lời hứa với ông Park Sung Yeol năm xưa, trả gấp ba số nợ mà cô đã nhận lấy từ bố Park Sae Ro Yi khi thu đủ bằng chứng hủy hoại Jangga phút chót.

Tuy nhiên, việc quay ngoắt 180 độ nhân vật Oh Soo Ah khiến nhiều fans của nguyên tác bộ truyện không hài lòng. Màn tranh cãi gay gắt giữa bên bảo vệ nữ phụ và bên ghét bỏ vẫn tiếp tục diễn ra trên mạng xã hội. Không biết rằng đến tập cuối sẽ có tình tiết ra sao, và Oh Soo Ah có trở thành nhân vật "cứu" tất cả diễn viên hay không vẫn còn là ẩn số.

Những tranh cãi xung quanh Oh Soo Ah

Xem thêm: Tình tiết vô lý, khó hiểu, "Tầng lớp Itaewon" ngày càng bị khán giả chán ghét quay lưng?