30 tuổi, Bảo Thanh bất ngờ thử cắt mái thưa tóc bob, tưởng "dối già" hoá ra còn xinh trẻ hơn các cháu 2k

Bo Thanh "th thính" fan có chút xíu mà dân tình đã phi xuýt xoa ri.

Bo Thanh - gương mặt đã quá hot đi với điện nh Việt qua loạt vai din chính trong loạt phim ăn khách như "Sng chung với mẹ chng", "V nhà đi con", v.v... cô là một trong s ít những nữ din viên ngoài đời là mẹ 1 con nhưng lên phim lại toàn vào vai hot girl hay những cô nàng ch ngoài 20 không hơn không kém.

Mái tóc dài chia ngôi lệch bng bnh cũng gn lin với nhan sc ca Bo Thanh by lâu nay.

Bình thường Bo Thanh ch đ tóc dài ta layer, nhuộm nâu đ tôn làn da trng sáng ca mình. Dự sự kiện nhìn cô chững chạc quý phái hơn hn khi un xoăn lọn tóc hay làm mới với những các tạo kiu sang trọng.

Mái tóc un lọn bng bnh giúp hình nh ca Bo Thanh thêm phn quyến rũ, gợi cm.

Mới đây, bà mẹ tui 30 lại quyết định th nghiệm tóc mới, và kết qu mỹ mãn khó ai ngờ. Bo Thanh 30 tui, có con trai lớn đùng nhưng vn được khen tr xinh như hot girl nhờ tóc mái lưa thưa ta ngn ôm nhẹ nhàng khuôn mặt. Bo Thanh "th thính" fan có chút xíu mà dân tình đã phi xuýt xoa.

Bo Thanh tr xinh hết nc khi th nghiệm tóc mái lưa thưa, ct ta layer vừa chạm vai. Mẹ 1 con tui 30 ri mà nhìn như thiếu nữ đôi mươi nhờ kiu tóc hack tui đnh cao này.

Chng cn nói đâu xa, cứ so sánh nhan sc ca Bo Thanh trước và sau khi ct tóc là nhận ra ngay. Bo Thanh s hữu nhan sc mặn mà chững chạc so với tui, mái tóc dài chia ngôi lệch tôn được gương mặt thanh tú ca cô nhưng so với độ tr trung tươi mới thì không th bằng tóc mái lưa thưa được.

Tóc mái lưa thưa đã hack tui siêu đnh ri, còn thêm combo ct layer ngn vừa tm vai, bo sao bo Thanh không tr xinh xut sc.