Pha cà phê cho chồng luôn thấy sủi bọt, người phụ nữ đặt camera quan sát và cái kết bất ngờ

Nhìn cảnh tượng qua camera, Lan rụng rời chân tay không tin nổi vào mắt mình.

ảnh minh họa

Nhiều người tin rằng, phụ nữ mang thai không nên chạm vào dầu rửa chén, bởi vì các thành phần bên trong sẽ có ảnh hưởng xấu đến thai nhi nếu chúng xâm nhập qua da. Tuy nhiên, Lan vẫn không thể tránh khỏi.

Lan đã kết hôn được 8 năm, năm nay cô 31 tuổi. Cô đã có một cô con gái 6 tuổi đáng yêu, kháu khỉnh. Hiện tại, cô đang mang thai đứa con thứ 2, cái thai đã được hơn 7 tháng. Mọi chuyện đều rất bình thường cho đến gần đây, Lan phát hiện bình đựng nước của mình rất trơn, mỗi khi uống xong thường xuyên bị đau bụng, tiêu chảy. Nghi ngờ tích lũy, cô quyết định lắp camera xem chuyện gì xảy ra.

Đến khi nhìn cảnh tượng trước mắt, Lan không thể tin nổi vì sốc. Sau đó, cô liền lập tức báo cảnh s_á_t.

Theo đó, Lan thường có thói quen pha cà phê mỗi tối, sau đó rót một ít vào bình giữ nhiệt để sáng hôm sau chồng mang đi làm. Cho đến gần đây, cô phát hiện thường xuyên có bọt còn sót lại trên nắp chai nước của mình, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cô hay bị đau bụng, tiêu chảy. Từ màn hình theo dõi, Lan phát hiện mẹ chồng mình thường xuyên cho chất tẩy rửa vào ấm đun nước của hai vợ chồng trong nhiều ngày liên tiếp, với mục đích làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

 

Trên thực tế, chất tẩy rửa rất có hại. Các thành phần hóa học như alkyl iodate và rượu có hại cho em bé, có thể gây ra vấn đề trong việc phát triển nội tạng và thậm chí là sinh non. Sau đó, hai vợ chồng Lan đã đi siêu âm, bác sĩ x_á_c nhận thai nhi bị sứt môi và vòm miệng (thỏ) khiến họ vô cùng đau lòng và tức giận.

 

Sau khi bị bắt, mẹ chồng Lan cuối cùng cũng thú nhận, bà cố tình cho nước rửa chén vào bình nước là vì trước đó bất hòa với con dâu. Bà luôn mong mỏi có một đứa cháu trai, nhưng đứa cháu trước đó cùng cái thai trong bụng đều là nữ, khiến bà tức giận mắng Lan là không biết đẻ.

Lan nghe xong cảm thấy sợ hãi, chỉ có như vậy mà bà lỡ ‘hạ độc’ con dâu và cháu mình hay sao?

BHCS: Con nào cũng là con, cháu nào cũng là cháu. Đừng vì phân biệt hay một chút bốc đồng mà làm ra những hành động ngu xuẩn, gây hậu quả đáng tiếc.

“Mẩu truyện ngắn sáng tác nhằm đưa đến độc giả những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, con người và cách đối nhân xử thế trong xã hội”.

Theo kieucach.com