Pha Lê lên tiếng: Quen Hồ Nhân 10 năm nên biết chắc tin nhắn sex là fake, sẵn tiện dằn mặt tiểu tam và kết luận không sốc khi biết chuyện!

Pha Lê có chia sẻ dài kèm bằng chứng khẳng định quen biết Hồ Nhân và gửi lời dằn mặt đến tiểu tam.

Suốt 1 ngày, netizen vẫn chưa thôi bất ngờ vì loạt hình ảnh thân thiết giữa Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân. Sau khi vị đại gia lên tiếng khẳng định cả 2 chỉ là mối quan hệ anh em nương tựa, vẫn có không ít khán giả bàn tàn về mối quan hệ thật sự giữa cả 2.

Cho đến mới đây, Pha Lê bất ngờ lên tiếng hé lộ loạt thông tin sốc. Cô khẳng định đã biết CEO Hồ Nhân từ lâu và không bất ngờ khi chuyện xảy ra. Mở đầu bài viết, Pha Lê tiết lộ: "Theo như cách tui quen biết anh Hồ Nhân 10 năm nay thì anh không bao giờ biết gõ tiếng Việt có dấu nha các bạn! Văn phong của anh tui tự tin nhìn đoán cũng được 99%, đó là cái tui dám khẳng định về anh. Cho nên mấy tin nhắn vớ vẩn trôi nổi trên mạng bớt làm màu lại, thấy chuyện hot nên làm quá làm quá làm quá quá lên phát gớm! Còn những chuyện riêng tư của ảnh thì tui không bàn".

Sau đó, nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện người thứ 3, thẳng thắn khuyên các cô gái không nên khoe khoang quá nhiều về cuộc sống của mình nếu đã là tiểu tam vì chính thất lúc nào cũng nắm trong tay tất cả thông tin lẫn bằng chứng cụ thể. "Đã là tiểu tam thì tốt nhất im đi. Vợ của mấy anh biết hết từ ngày bắt đầu", Pha Lê bức xúc.

Cuối cùng, Pha Lê chốt lại rằng những người làm tiểu tam đừng nên lên mặt, hãy biết điều vì chưa chắc họ đã thật sự có địa vị trong lòng của người đại gia nâng đỡ mình bằng vật chất: "Anh nào đi đâu chẳng nắm tay giới thiệu đây là vợ anh, mình có người anh mà đổi vợ theo tuần nhưng anh đã giới thiệu thì mình cũng tôn trọng chào chị 1 tiếng, ra đường chơi thì phải biết luật chơi. Nhưng mấy chị bé cũng nên biết điều, các anh nịnh mấy chị thôi chứ xong cũng đổi qua người khác liền, các chị lấy cái tư cách gì mà vênh váo hả?"

Pha Lê lên tiếng: Quen Hồ Nhân 10 năm nên biết chắc tin nhắn sex là fake, sẵn tiện dằn mặt tiểu tam và kết luận không sốc khi biết chuyện! - Ảnh 2.

Tin nhắn được Pha Lê chia sẻ kèm với bài viết nhằm khẳng định ông Hồ Nhân không có thói quen viết tiếng Việt. Do đó những tin nhắn nhạy cảm lan truyền trên MXH là sai sự thật

Pha Lê lên tiếng: Quen Hồ Nhân 10 năm nên biết chắc tin nhắn sex là fake, sẵn tiện dằn mặt tiểu tam và kết luận không sốc khi biết chuyện! - Ảnh 3.

Pha Lê không ngại đưa ra những phát ngôn thẳng thắn dằn mặt tiểu tam

Pha Lê lên tiếng: Quen Hồ Nhân 10 năm nên biết chắc tin nhắn sex là fake, sẵn tiện dằn mặt tiểu tam và kết luận không sốc khi biết chuyện! - Ảnh 4.

Liên tục xuất hiện những bức ảnh thân thiết giữa Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân trên MXH khiến dư luận bàn tán không ngớt

Sự kiện

Hiền Hồ ôm ấp đại gia U60

Cập nhật 2022-2-2 0:51:4512 tin bài

Ảnh: Sưu tầm

https://KenhTinGame.Com/pha-le-len-tieng-quen-ho-nhan-10-nam-nen-biet-chac-tin-nhan-sex-la-fake-san-tien-dan-mat-tieu-tam-va-ket-luan-khong-soc-khi-biet-chuyen-20220322004016456.chn