Phải nhập viện sau khi bị xỉa xói bởi phát ngôn “lại biết yêu”, Trâm Anh đáp trả: "Thôi các anh cứ chui xuống váy tui rình đi"

Trâm Anh không ngại đáp trả trước những bình luận xỉa xói về đời tư của cô nàng. 

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày gần đây, cái tên Trâm Anh bất ngờ "sáng" trở lại sau khi cô thông báo "lại biết yêu". Hơn nữa cô nàng còn bộc bạc trên trang cá nhân rằng: "Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời". 

Bên dưới của thông báo đã yêu đương trở lại, Trâm Anh cũng không quên đốt mắt netizen bằng một tấm ảnh hững hờ.


Trâm Anh chia sẻ "lại biết yêu". 

Dòng đăng tải của cô nàng sau khi được chia sẻ khắp cõi mạng đã lập tức nhận về vô số ý kiến. Có người lên tiếng chúc mừng và mong cô sớm hạnh phúc, có người lại moi móc quá khứ với loạt scandal tình ái của cô nàng. 

Những lời bình luận không hay đã ảnh hưởng không nhỏ để tâm trạng của Trâm Anh. Thậm chí ngay sau đó cô đã bị tụt huyết áp và phải nhập viện. 


Trâm Anh chia sẻ "yêu đến tụt huyết áp". 

Dù phải nhập viện nhưng cô nàng vẫn không chịu nhún nhường, trên trang cá nhân Trâm Anh đáp trả đầy ẩn ý: "Nhiều cái người hờ a ha lờ ô lô lắm nữa. Đàn ông mà chờm hớp lắm chuyện vô cùng. Đi bêu rếu, nói xỏ xiên phụ nữ chắc thấy tự hào lắm. Thấy cặn bã vô cùng. Thôi các anh cứ chui xuống váy tui rình đi." 

Tuy không chỉ đích danh ai hay sự việc gì nhưng nhiều người suy đám, Trâm Anh đang nhắc đến những lời bình luận không mấy hay ho của dân mạng về mình. Cô cho rằng, việc đàn ông đi xỏ xiên phụ nữ là điều không nên, là "thứ cặn bã", đặc biệt khi những thứ họ nói chỉ là phỏng đoán, không hề có căn cứ. 


Trâm Anh bỗng "nóng" trở lại.