Phạm Hương cho biết "đã dạo chơi showbiz đủ rồi"

Nàng Hậu thẳng thắn chia sẻ về dự định trong tương lai của mình.

Sau thời gian dài "ở ẩn", mới đây, Phạm Hương có màn giao lưu cùng người hâm mộ. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà nàng hậu tâm sự cùng fan về cuộc sống và công việc suốt thời gian qua. Đông đảo người hâm mộ đã đặt rất nhiều câu hỏi dành cho nàng Hậu, trong đó, không ít người tò mò về ngày trở lại showbiz của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Khi được 1 fan lâu năm đặt nguyện vọng: "Rất hy vọng một ngày nào đó chị trở về Việt Nam và sẽ hoạt động nghệ thuật", nàng Hậu "quốc dân" đã trả lời rõ ràng về dự định của bản thân về showbiz Việt. "Mỗi cột mốc của cuộc đời sẽ có nhiều điều khác nhau để chiêm nghiệm và trải nghiệm. Chị cảm thấy cuộc dạo chơi showbiz là đủ rồi em ạ", Phạm Hương trả lời. 

Phạm Hương chia sẻ đã "dạo chơi showbiz đủ rồi"

Câu trả lời không khác gì một lời khẳng định của Phạm Hương rằng sẽ không quay trở lại showbiz. Điều này chắc hẳn đã gây tiếc nuối cho nhiều người hâm mộ Hoa hậu. Tuy vậy, Phạm Hương cũng cho biết: "Giờ tôi chỉ muốn có một cuộc sống đơn giản và bình dị thôi. Tôi hài lòng với mọi thứ hiện tại". 

Thậm chí, khi có người đề cập là nhớ những bước catwalk "mình xà" tạo nên thương hiệu của nàng Hậu, Phạm Hương cũng thật lòng chia sẻ rằng mình sắp quên luôn cả cách đi giày cao gót. "Chị giờ sắp quên đi giày cao gót luôn rồi đó, không hiểu sao lúc đó đi thi hoa hậu mà đi được cả ngày lẫn đêm", nàng Hậu trải lòng.

Tâm sự thật lòng của Phạm Hương về cuộc sống hiện tại

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng cho biết, trong tương lại cô chắc chắn sẽ trở về Việt Nam vì nhớ nhà và quê hương rất nhiều. Tuy nhiên, hiện tại, Phạm Hương vẫn còn bận rộn với cuộc sống bỉm sữa, nên chưa thế sắp xếp trở về trong thời gian ngắn. 

Những hình ảnh gây thương nhớ của nàng Hậu "quốc dân" ngày xưa