Phạm Hương công khai dung mạo con trai thứ 2

Phạm Hương sinh con: Phong cách giấu bụng bầu đỉnh

Nhóc tỳ Apollo nhà Phạm Hương trộm vía trông rất bụ bẫm, trắng trẻo và dễ thương.

Sau nhiều ngày thông báo đã hạ sinh con trai thứ 2, Phạm Hương mới đây bất ngờ công khai diện mạo của quý tử. Cậu bé Apollo được mẹ chụp ảnh với làn da trắng hồng, gương mặt bụ bẫm và dễ thương.

Khoảnh khắc ngủ nướng cưng xỉu của nhóc tỳ Apollo

Có thể thấy cậu hai có nhiều nét tương đồng với cậu cả khi sở hữu vầng trán cao rộng, khuôn mặt bầu bĩnh

Đây đều được cho là thừa hưởng nét mặt từ người bố đẻ của 2 cậu nhóc tỳ

Trước đó, vào ngày 4/9, Phạm Hương bất ngờ xác nhận đã sinh con trai thứ 2 cho bạn trai đại gia. Được biết nhóc tỳ đã chào đời vào giữa tháng 7 và được cha mẹ đặt tên là Apollo.

Bé Apollo khi mới chào đời được da kề da với mẹ

Nhóc tỳ vừa tròn 2 tháng tuổi vào ngày 15/9


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương từng gây sốc khi bí mật sang Mỹ để sinh con trai cho người bạn đời bí ẩn. Cậu cả của Phạm Hương chào đời vào cuối năm 2018 đúng dịp Noel và được đặt tên là Maximus. Mặc dù đã có 2 con nhỏ và cuộc sống sang chảnh, viên mãn, nhưng Phạm Hương vẫn chưa một lần công khai danh tính cha đẻ của 2 nhóc tỳ.


 
Phạm Hương sống viên mãn tuổi 30, định cư ở Mỹ đã 3 năm, không hẹn ngày trở lại showbiz Việt.

Lặn mất tăm khỏi showbiz để sang định cư và lập nghiệp tại nước Mỹ nhưng mọi nhất cử nhất động của Phạm Hương đều thu hút sự quan tâm của khán giả trong nước. Mới đây, khán giả khá bất ngờ trước chia sẻ của người đẹp về bức ảnh đôi bàn tay bé xíu, nhỏ nhắn cùng dòng trạng thái: "My Apollo". Theo đó, quản lý của Phạm Hương cũng xác nhận người đẹp đã lâm bồn vào tháng 7/2021. "Hôm nay (4/9) là sinh nhật Phạm Hương nên cô chia sẻ niềm vui cùng mọi người khi có thêm 1 đứa con trai nữa", người đại diện chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]