Phạm Hương xuất hiện trước công chúng sau 4 năm "ở ẩn", vóc dáng đã không còn như xưa nhưng được bù đắp bởi cái khác

Sau 4 năm sinh sống tại Mỹ, Phạm Hương trở lại với một hình ảnh mới khiến khán giả bất ngờ.

Vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương đã tham dự sự kiện đầu tiên kể từ khi trở về nước. Xuất hiện trước đông đảo công chúng sau 4 năm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chọn thiết kế có quần ôm dáng, phía sau được xẻ thêm tà trông như áo khoác tạo nên tổng thể vừa kín đáo, vừa sang trọng. Dù xuất hiện với layout khá đơn giản nhưng khán giả có mặt tại sự kiện vẫn trầm trồ vì sắc vóc của bà mẹ 2 con.

Phạm Hương xuất hiện trước công chúng sau 4 năm

Tuy vậy, trải qua 2 lần sinh nở và làm mẹ bỉm vất vả. Sắc vóc của "hoa hậu quốc dân" năm xưa cũng không còn quá lung linh. Phạm Hương nhìn có vẻ "đô" hơn ngày xưa vì phải chăm con. Nhưng nhìn tổng thể, nhan sắc của bà mẹ 2 con vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Vóc dáng của nàng hậu có vẻ đô con hơn so với còn là con gái

Tuy nhiên, Phạm Hương lại được khen có thần thái của "quý phu nhân"

Bên cạnh đó, việc Phạm Hương trở về sau thời gian dài vắng bóng đã thật sự thu hút người hâm mộ. Nàng hậu cũng đã có dịp trải lòng về cuộc sống cũng như những thông tin đáng chú ý trong quá khứ. Cô cho biết sau khi kết thúc cuộc thi Vietnam's Next Top Model, cát-xê của Phạm Hương chỉ dừng ở mức 5 triệu. Giờ đây, hẳn con số đó đã tăng lên nhiều dù nàng Hậu không còn hoạt động Vbiz năng nổ như trước.

Phạm Hương lần đầu tiết lộ số tiền lương khi vừa bước chân vào showbiz

Về lý do không công khai chồng doanh nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản.

Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng".

Phạm Hương đã là bà mẹ 2 con

Tháng 9/2018, Phạm Hương khiến công chúng không khỏi tiếc nuối khi quyết định từ bỏ hào quang tại Việt để sang Mỹ sinh sống. Sau đó hơn 1 năm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức xác nhận đã hạ sinh quý tử đầu lòng có tên là Maximus. Và vào đúng sinh nhật 30 tuổi, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh về cậu con trai thứ 2 tên Apollo.

Tại Mỹ, Phạm Hương có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên mái ấm nhỏ của mình. Nàng Hậu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời tư bên 2 con nhỏ, tận hưởng cuộc sống vui vẻ và sang chảnh.