Phạm Thoại giải thích về ánh mắt "nhìn đểu" khi xem Khánh Vân biểu diễn: "Thì soi xem có điểm gì chê không"

Nét mặt "soi mói" của Phạm Thoại dành cho Khánh Vân khiến nhiều người tò mò. 

Một số diễn đàn mạng xã hội hiện đang truyền nhau đoạn clip ghi lại ánh mắt "đảo như rang lạc" của Phạm Thoại khi xem phần trình diễn của Hoa hậu Khánh Vân tại một sự kiện thời trang. 

Theo đó, ngay khi nhìn thấy Khánh Vân xuất hiện, Phạm Thoại bỗng diện khuôn mặt "không cảm xúc" kèm theo biểu cảm "khó ở" và đôi mắt dò xét gửi đến Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 




Đoạn clip này ngay lập tức được lan truyền mạnh trên các diễn đàn showbiz. Dân tình bày tỏ sự khó hiểu khi hot TikToker Phạm Thoại dùng ánh mắt “đảo như rang lạc” để nhìn Khánh Vân. Chưa kể, thái độ của anh chàng cũng không hề vui vẻ, thoải mái khi xem màn trình diễn thời trang này.

Giải thích cho hành động này, Phạm Thoại cho biết, đây là ánh mắt ghen tị trước vẻ đẹp của Khánh Vân. "Thì soi xem có điểm gì chê không. Nhưng ở ngoài mình thấy đẹp hơn trên hình, nhìn gầy hơn", hot TikTok chia sẻ. 

Bên cạnh đó, anh cũng dành khá nhiều lời khen cho ngoại hình của Khánh Vân: "Mình soi từ chân cho đến người xem có điểm gì chê không nhưng không, thực sự rất đẹp, xuất sắc". 



Phạm Thoại là một cái tên được dân mạng biết đến nhiều, đặc biệt là từ loạt livestream giả gái bán hàng từ cuối năm 2018. Bên cạnh đó, anh chàng còn từng tham gia các lĩnh vực như diễn xuất, người mẫu tại Thách Thức Danh Hài mùa 5 (2018) và Vietnam's Next Top Model (2019). Không chỉ bởi phong cách thời trang cực "dị" và độc lạ mà Phạm Thoại cũng được mệnh danh là "thánh chửi" vì không ngại nhắc đến những chủ đề ồn ào trên mạng.