Phạm Thoại hóa thân thành Dung Ma Ma, nhan sắc thế nào mà bị "cho vào lãnh cung"

Phạm Thoại lại “làm lố” khi hoá thân thành "nương nương" đi dự sự kiện.

Là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng "Tóp tóp", Phạm Thoại gây ấn tượng với lối nói chuyện "chửi thẳng mặt" và điệu bộ "tấu hài". Hot TikToker này cũng nhận không ít “gạch đá” bởi cư dân mạng cho rằng anh chàng này đang cố tình làm “lố” để thu hút sự chú ý từ truyền thông. Bên cạnh đó, gu thời trang có phần lạ lùng của anh chàng cũng luôn là chủ đề quan tâm của netizen. 

Mới đây, khi xuất hiện tại họp báo chương trình The New Mentor, Phạm Thoại đã khiến dân tình xôn xao khi diện trang phục có phần "ô dề". Nam TikToker xuất hiện với một bộ trang phục cổ trang hoá thân thành “nương nương” được đầu tư quần áo đến phụ kiện. Nhiều người nhận xét anh chàng trông không khác gì "Dung mama" trong Hoàn Châu Cách Cách. Số khác cũng nhận xét, với tạo hình này nhiều người châm biếm Phạm Thoạt hệt như "Hồi trinh nương nương" hay "Từ Hy Thái Hậu".

Như mọi khi, Phạm Thoại liên tục tạo dáng, di chuyển giống với tạo hình mà mình mong muốn. Tuy nhiên, nhìn vào diện mạo này, dân tình lại liên tục gọi tên Dung Ma Ma. Bởi từ thần thái, biểu cảm của anh chàng đều rất đanh đá, phù hợp với vai phản diện.

Ngay lập tức sự xuất hiện của anh chàng khiến dân tình cho rằng Thoại cố tình làm "lố", hoàn toàn không phù hợp với một sự kiện quan trọng. Số khác cũng bình luận về sự xuất hiện của Phạm Thoại như một cách để thu hút sự quan tâm cho các chương trình.

"Gì mà ô dề quá thể vậy, vừa phải thôi còn thấy hay", "Cố tình gây chú ý đây mà", "Dung mạo thế này cho vào lãnh cung gấp", "Bổn cung là hoàng hậu tự phong", "Dung Mama xin chào"... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên nam TikToker gây chú ý vì lối trang phục dự sự kiện của mình. Dường như phong cách thời trang khác biệt đã gắn liền với cái tên Phạm Thoại trong lòng khán giả. Cách đây không lâu, Phạm Thoại đã dự tuần lễ thời trang với bộ trang phục lạ mắt.

Bỏ ngoài tai những lời định kiến của nhiều người, Phạm Thoại cho rằng thời trang là không có quy củ nào bắt buộc, là sự sáng tạo của mỗi cá nhân. Chính vì vậy, anh cảm thấy vui vẻ và tự hào vì những gì mình đang khoác lên người. 

Từ đó, anh trở thành một tâm điểm nổi bật giữa những người theo phong cách thời trang an toàn, thêm vào đó, với tính cách "nhây" của Thoại lại tạo sự giải trí cao cho khán giả.