Phạm Thoại: "Từ hôm nay, các bạn phải gọi Lê Bống là người mẫu!"

Phạm Thoại nhận định màn catwalk và thần thái của Lê Bống cứ gọi là "đỉnh chóp" 

Phạm Thoại và Lê Bống có lẽ là 2 cái tên đình đám suốt thời gian qua khi xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2022. Nếu Phạm Thoại phá phách bởi hàng loạt outfit lạ đời thì Lê Bống lại gây bất ngờ khi sải bước catwalk trên sàn diễn dù chỉ là một hot TikToker. 



Sự xuất hiện của cả hai  tạo nên luồng tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Người bênh vực, người phản bác khi cho rằng việc mời dàn TikToker làm mất đi tính chuyên nghiệp của sự kiện. Còn về phía chính chủ trong khi Phạm Thoại đanh đá đáp trả cho rằng đó là cá tính của bản thân thì Lê Bống lại lên tiếng xin lỗi và mong nhận được sự góp ý của mọi người. 


Trong khi đó, khi đưa ra lời nhận xét về nhau, Phạm Thoại cho biết bản thân vô cùng bất ngờ khi xem Lê Bống Catwalk: "Không tin, tôi không tin là Lê Bống luôn. Thực sự rất là sốc, trầm cảm". Bên cạnh đó, chàng TikToker dành khá nhiều lời khen tới cô bạn thân: "Catwalk, thần thái rất là xuất sắc luôn". Và kết câu Phạm Thoại thốt lên rằng: "Từ hôm nay, các bạn phải gọi Lê Bống là người mẫu nha!" 


Nhận định của Phạm Thoại ngay lập tức bị phác bác. Hầu hết đều cho rằng nếu Lê Bống khắc phục được về mặt kỹ thuật thì vóc dáng của cô cũng không "đủ tầm" để làm người mẫu. Phía Lê Bống cũng khẳng định bản thân chưa từng có ý định làm người mẫu như những thông tin trên mạng xã hội. Việc cô xuất hiện trên sàn diễn là do muốn thử sức bản thân ở nhiều khía cạnh khác nhau.