"Phan Kim Liên lẳng lơ nhất màn ảnh" từng đem lòng yêu "trùm xã hội đen phim Việt" bây giờ ra sao?

Sao nữ nổi tiếng nhất trong Tân Thủy Hử đã có một cú lột xác ngoạn mục đến nỗi khó nhận ra

Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử là một trong những nhân vật gây được nhiều ấn tượng với khán giả nhất. Vì mặc dù sở hữu dung nhan mỹ lệ, phong lưu đa tình, nhưng ẩn giấu bên trong lại là một con người nhỏ mọn, ích kỷ, hiếu thắng và tráo trở, hoàn toàn mâu thuẫn với nhau. Chính vì vậy, đây quả thực là một vai diễn đầy thách thức, nhưng cũng rất đáng kỳ vọng.

Vai diễn Phan Kim Liên trong phiên bản Tân Thủy Hử năm 2010 đã được mỹ nhân cổ trang thế hệ mới Can Đình Đình thể hiện vô cùng xuất sắc. Nhờ vai diễn này mà nữ diễn viên đã gặt hái được vô số giải thưởng danh giá và thoát khỏi cái mác “bình hoa di động”. Từ một diễn viên bị hoài nghi về năng lực diễn xuất, Can Đình Đình đã một bước thành sao và trở thành diễn viên trẻ đầy triển vọng của Cbiz lúc bấy giờ.

Vai diễn Phan Kim Liên đã mang lại nhiều thành công cho Can Đình Đình

Bên cạnh nhan sắc vô cùng diễm lệ trong Tân Thủy Hử, Can Đình Đình cũng rất nỗ lực hóa thân thành một Phan Kim Liên lẳng lơ, dám yêu dám hận. Thậm chí, đạo diễn của bộ phim cũng đã không ngớt lời khen ngợi cho Can Đình Đình và khẳng định “đây là một vai diễn đầy đột phá”.

Thế nhưng có lẽ không mấy người biết rằng, nàng “Phan Kim Liên” Can Đình Đình đã từng xuất hiện trên màn ảnh Việt, và thậm chí từng đảm nhận vai chính trong bộ phim "Hà Nội, Hà Nội” của đài truyền hình Việt Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên, Can Đình Đình nhận được nhiều cảm tình từ khán giả Việt và giành được giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại Cánh diều vàng 2007.

Can Đình Đình từng xuất hiện trên màn ảnh Việt

Đặc biệt hơn, Can Đình Đình và “ông trùm xã hội đen màn ảnh Việt” Minh Tiệp từng có thời gian bên nhau khi cả hai cùng quay bộ phim nay. Vượt qua những rào cản về khác biệt ngôn ngữ và văn hóa, cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất. Mối tình “phim giả tình thật” của Can Đình Đình và Minh Tiệp đã từng thu hút sự quan tâm nhiều khán giả. Cả hai cũng rất cởi mở và thoải mái khi hẹn hò cùng nhau và không ngại bị fan bắt gặp.

Trong suốt thời gian hẹn hò, cả hai đã từng tính đến chuyện xa hơn khi gặp gỡ đôi bên gia đình. Tuy nhiên, đáng tiếc là sau khi dự án phim “Hà Nội, Hà Nội” kết thúc, Can Đình Đình phải về nước. Tình yêu cuối cùng cũng không thắng nổi khoảng cách về địa lý và cả hai quyết định đường ai nấy đi. Dù vậy, cả hai vẫn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp và vẫn xem nhau như những người bạn tốt.

Ở thời điểm hiện tại, nàng Phan Kim Liên đã bước sang độ tuổi 36 nhưng vẫn giữ được nhan sắc như thời đôi mươi. Nữ diễn viên vẫn chăm chỉ đóng phim và quay quảng cáo, tham gia nhiều hoạt động giải trí lớn nhỏ. Mặc dù, so với thời hoàng kim 10 năm về trước, hiện tại Can Đình Đình không còn là cái tên nổi bật giữa rừng hoa nở rộ của Cbiz nữa, mặc dù diễn xuất nổi bật nhưng sự nghiệp không thể phất lên vì thiếu bệ phóng. Cũng vì thế mà gương mặt của nữ diễn viên sinh năm 1986 gần như trở thành cái tên xa lạ với khán giả thế hệ trẻ bây giờ.