Phẫn nộ Momo (TWICE) bị bạn trai cũ Heechul và 1 nam diễn viên đùa nhạy cảm trên sóng truyền hình

Heechul (Super Junior) và diễn viên Kim Young Chul đã vấp phản làn sóng chỉ trích từ dư luận vì câu đùa liên quan đến Momo (TWICE) mới đây.

Ngày 18/6, Koreaboo đưa tin Heechul (Super Junior) và diễn viên hài Kim Young Chul đang hứng chỉ trích dữ dội từ dư luận vì trò đùa kém duyên trên sóng truyền hình. 2 nam nghệ sĩ đã đề cập đến Momo (TWICE) trong cuộc trò chuyện với thái độ thiếu tôn trọng, đặc biệt Heechul chịu "gạch đá" nặng nề hơn vì cợt nhả về bạn gái cũ của mình.

Theo đó, Heechul cho biết, anh tò mò về cuộc sống của Kim Young Chul, đồng thời ngưỡng mộ tài năng và sự thông minh nhạy bén của đàn anh. "Tôi rất tò mò về việc nếu bản thân sống như Kim Young Chul sẽ như thế nào. Anh ấy thông minh và có thể nói được nhiều thứ tiếng", thành viên Super Junior chia sẻ. Ngay lập tức, Kim Young Chul đáp lại rằng bản thân lại muốn sống giống như Heechul, nhưng lại dùng mối quan hệ tình cảm của đàn em với Momo để dẫn dắt câu chuyện: "Tôi lại muốn sống như Heechul. Cậu ấy hẹn hò với các thành viên nhóm nhạc nữ, đi chơi với họ tận 3-4 giờ sáng và hôn họ".

Phẫn nộ Momo (TWICE) bị bạn trai cũ Heechul và 1 nam diễn viên đùa nhạy cảm trên sóng truyền hình - Ảnh 2.
Phẫn nộ Momo (TWICE) bị bạn trai cũ Heechul và 1 nam diễn viên đùa nhạy cảm trên sóng truyền hình - Ảnh 3.

Kim Young Chul gây bức xúc khi cho biết bản thân muốn sống cuộc đời như Heechul vì nam ca sĩ được hẹn hò và hôn các nữ thần tượng đình đám Kpop. Lúc này, thái độ của Heechul cũng gây phẫn nộ không kém vì được cho là thiếu tôn trọng bạn gái cũ Momo

Trước lời đùa cợt gây sốc về tình cũ của đàn anh, Heechul không những không ngắt lời hay tỏ thái độ khó chịu mà còn hùa theo cười đùa 1 cách thích thú. Trên mạng xã hội, khán giả không hài lòng khi nữ ca sĩ Momo bị Heechul (Super Junior) và Kim Young Chul đem ra làm trò cười với những lời cợt nhã thiếu tôn trọng. Họ cũng bức xúc trước việc nhà sản xuất chương trình Knowing Bros của JTBC không cắt bỏ phân đoạn đề cập đến mối quan hệ tình cảm riêng tư này.

Đáng chú ý hơn cả, chi tiết "đi chơi đến 3-4 giờ sáng" trong câu chuyện Young Chul hé lộ càng hiến hình tượng của Momo xấu đi trong mắt fan vì tính chất nhạy cảm, nhiều người còn cho rằng nữ idol đã qua đêm với Heechul nên mới về muộn đến vậy.

Phẫn nộ Momo (TWICE) bị bạn trai cũ Heechul và 1 nam diễn viên đùa nhạy cảm trên sóng truyền hình - Ảnh 4.

Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) từng có mối tình tốn giấy mực của giới giải trí Hàn Quốc. Tháng 1/2020, Heechul xác nhận chuyện tình cảm với Momo - người đẹp Nhật Bản thuộc nhóm TWICE. Thông tin này từng khiến nhiều khán giả bất ngờ vì Super Junior và TWICE là 2 nhóm nhạc Kpop có độ phủ sóng lớn. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm rưỡi công khai, cặp sao đã chia tay vào tháng 7/2021. Sau khi đường ai nấy đi với Momo, Heechul nhiều lần kể về chuyện tình cũ khiến khán giả khó chịu.

Phẫn nộ Momo (TWICE) bị bạn trai cũ Heechul và 1 nam diễn viên đùa nhạy cảm trên sóng truyền hình - Ảnh 5.

Heechul và Momo cách nhau 13 tuổi. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 1/2020. Trước khi yêu nhau, cả hai có nhiều hoạt động chung

Phẫn nộ Momo (TWICE) bị bạn trai cũ Heechul và 1 nam diễn viên đùa nhạy cảm trên sóng truyền hình - Ảnh 6.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm rưỡi yêu đương, cặp sao đã chia tay vào tháng 7/2021

Nguồn: Koreaboo

https://kenhtingame.com/cuoi-cot-gay-soc-ve-ban-gai-cu-heechul-super-junior-va-nam-dien-vien-dinh-dam-hung-bao-chi-trich-20240618171254726.chn