Phản ứng của Cường Đô La khi đang livestream với Đàm Thu Trang bị fan hỏi về Hồ Ngọc Hà

Đây là lần đầu tiên mọi người thấy Cường Đôla công khai tình cảm rất ngọt ngào đối với Đàm Thu Trang.

Gần đây, chuyện tình cảm của "đại gia phố núi" và bạn gái Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Từ việc giấu kín chuyện hẹn hò, cả hai giờ đây là công khai rõ ràng và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của nhau lên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang vừa livestream trò chuyện với mọi người. Điều đặc biệt ở đây là Cường Đôla cũng tham gia với người yêu. Anh tỏ ra rất hào hứng khi trả lời tất cả các câu hỏi của mọi người. Chẳng những thế, cả hai còn xưng hô vợ chồng rất ngọt ngào. 

Được biết, "đại gia phố núi" cùng bạn gái về Lạng Sơn để dự đám giỗ của bố Đàm Thu Trang. 

Cả hai liên tiếp trêu nhau trước đông đảo người xem livestream. Đây là lần hiếm hoi mọi người được thấy anh gần gũi đến như vậy.

Hơn hết, cả hai liên tiếp hôn nhau trong lúc trò chuyện. 

Anh còn chia sẻ cả về chuyện cưới hỏi với Đàm Thu Trang. Anh tiết lộ ngày mình đám cưới sẽ livestream, chia sẻ với mọi người.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cố nhắc tên Hồ Ngọc Hà trong phần bình luận và nhận được phản hồi khá tự nhiên của Cường Đôla. Anh hài hước: "Bạn Hà đâu có ở đây đâu, nhắc làm gì, nói như vậy là bạn Kim buồn đấy". 


Clip: Cường Đôla livestream với Đàm Thu Trang.

Nếu như những chuyện tình trước của Cường Đôla với Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi luôn gặp nhiều ý kiến, bình luận trái chiều thì với Đàm Thu Trang, mọi người lại tò mò nhiều hơn là chỉ trích. Bên cạnh đó, cách yêu của cả hai cũng khác trước. Nếu như Cường Đôla "tháp tùng" những người đẹp khác đi sự kiện thì với Đàm Thu Trang, cả hai lại lựa chọn việc đồng hành trong cuộc sống của nhau và không còn vướng nhiều đến làng giải trí Việt.

Cường Đôla cũng cho mọi người thấy được anh đang rất hạnh phúc bên người yêu. Mọi thứ toát ra từ ánh mắt, nụ cười.

Tại đám cưới của Diệp Lâm Anh, Cường Đôla không ngần ngại hôn Đàm Thu Trang trước đông đảo ánh nhìn của mọi người. Đây là điều anh rất ít khi làm đối với những mỹ nhân khác.

Theo Yan