Phản ứng siêu đáng yêu của bố Bích Phương khi bị con gái bốc phốt trên mạng xã hội

Cũng giống như mẹ, bố Bích Phương liên tiếp trêu ghẹo, "dìm hàng" con gái cưng trên mạng xã hội.

Nếu như Bích Phương được khán giả yêu mến bởi tính cách khá nhí nhảnh và được mệnh danh là "thánh lầy" showbiz Việt bởi những phát ngôn, biểu cảm hài hước thì mẹ của nữ ca sĩ cũng thú vị không kém. Trên trang cá nhân của mẹ Bích Phương, bà luôn thu hút mọi người bằng những dòng trạng thái đậm chất xì tin và những câu nói rất "bá đạo".

Tuy nhiên, một điều thú vị hơn cả, không chỉ có mẹ mà đến ngay bố của nữ ca sĩ cũng hài hước chẳng thua kém. Bố thường xuyên chia sẻ thông tin và trêu ghẹo con gái trên mạng xã hội. Theo như lời Bích Phương tiết lộ, bố rất thích sử dụng facebook, vì thế tất cả các hình ảnh mới nhất của cô đều được bố cập nhật nhanh chóng.

Mới đây nhất, bố Cường đã chia sẻ một đoạn clip mà Bích Phương "bóc phốt" về bố mẹ, đi kèm là dòng trạng thái hờn dỗi: "Có tí phốt nào bóc ra cho sạch có lẽ bây giờ anh đây không se siếc còm men còm miếc gì sất. Bai". Lời lên tiếng "dằn mặt" của bố Cường đã khiến các fan lập tức chú ý.

Bố của nữ ca sĩ "hờn dỗi" khi thấy con gái cũng "bóc phốt" mình không thương tiếc.

Chẳng những thế, mỗi khi về quê, bố hay canh chụp ảnh "dìm hàng" con gái và gửi ngay cho các fan. Ở quê Quảng Ninh, ai cũng biết Bích Phương làm ca sĩ là con gái cưng của bố Cường. Cô cho hay, bố rất thích thú việc khoe về con với hàng xóm xung quanh. Những thông tin về bố mẹ, cuộc sống ở quê của nữ ca sĩ luôn khiến khán giả hào hứng.

Bố mẹ của nữ ca sĩ rất xì tin và cũng được nhiều fan yêu thích khi liên tiếp thấy họ thay nhau trêu con gái.

Chính bố mẹ cũng là hậu phương vững chắc, luôn theo dõi từng sản phẩm và ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật.

Theo Yan