Phản ứng của Đỗ Thị Hà khi gặp vợ chồng Thủy Tiên trên thảm đỏ bỗng HOT bất ngờ, dân tình đào lại drama "hất tóc" để so sánh

Chỉ mới "chân ướt chân ráo" bước vào Vbiz nhưng cách hành xử của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà dành cho các nghệ sĩ tiền bối 5 lần 7 lượt đều nhận được lời khen ngợi vì thông minh, khéo léo. 

Ngày 31/1 vừa qua, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chạm mặt vợ chồng Thủy Tiên trên thảm đỏ của một lễ trao giải bỗng được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Chỉ với một thành động tinh tế, Hoa hậu Việt Nam đã dành được rất nhiều lời khen ngợi. 

Theo đó, khi Đỗ Thị Hà chuẩn bị bước vào chỗ chụp ảnh thì thấy Thủy Tiên vẫn chưa chụp hình xong. Do đó, cô nàng đã đứng ngoài xếp hàng chờ đàn chị một lát. Ngay sau khi Thủy Tiên chụp ảnh xong, Đỗ Thị Hà liền cúi đầu chào và nở nụ cười tươi với tiền bối. Thủy Tiên cũng đáp lại bằng cách gật đầu cảm ơn. Được biết, đây là lần đầu tiên HHVN 2020 chạm mặt vợ chồng Thủy Tiên trong một sự kiện, vì thế hành động chào nhau thân thiện và lịch sự của cả 2 nhận được nhiều lời khen ngợi về lối hành xử. 


Phản ứng của HHVN Đỗ Thị Hà khi thấy Thủy Tiên trên thảm đỏ


Người đẹp xứ Thanh cúi đầu chào và cười thân thiện với đàn chị

Ngay lập tức, cư dân mạng cũng được dịp đào lại drama "hất tóc" của Linh Chi đối với Thủy Tiên để cà khịa không trượt phát nào: "Đúng là Hoa hậu, người ta gật đầu chào chứ không có hất tóc", "Nhìn Hà là thiện cảm quá trời luôn", "Rõ là 2 người không thân thiết gì nhưng người ta vẫn gật đầu chào nhau, không như ai đó",..

Trong một sự kiện cuối năm 2020, Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ vướng vào ồn ào thái độ khi Linh Chi có hành động hất tóc rất mạnh vào Thủy Tiên đang ngồi bên cạnh. Ngay sau đó, Thủy Tiên có rời khỏi vị trí thì đến Lan Ngọc cũng vướng ồn ào thái độ vì cái liếc xéo xắt không hiểu vô tình hay cố ý. Mặc dù sao đú người trong cuộc đều đã lên tiếng giải thích đây là hiểu lầm, nhưng hành động của hội Linh Chi và Lan Ngọc vẫn gây tranh cãi dữ đội. 


Linh Chi hất tóc về phía Thủy Tiên gây tranh cãi



Ninh Dương Lan Ngọc cũng góp phần vào ồn ào với cái nhìn xéo xắt không cần thiết


Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng gây thiện cảm khi có cách xử lý tình huống khó xử với Hứa Vĩ Văn khi chụp ảnh


Thay vì để nam diễn viên ôm eo, thì cô chủ động đề nghị anh nhìn vào máy ảnh, còn mình thì tạo dáng cho tay vào túi quần để tạo khoảng cách vừa đủ tinh tế

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng đăng tải hình ảnh của Đỗ Thị Hà kèm lời khen ngợi: "Tình cờ bay chung chuyến, ngồi chung hàng ghế với cô gái mình đã gọi đúng tên cô ấy trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà. Cô bé rất vui và lễ phép. Miss nào cũng thế, càng ngày sẽ càng xinh hơn, đẹp hơn và sành điệu hơn".